กินน้ำคั้นแครอทปลอดสารพิษ แอปเปิลนิดใส่ไปใบที่สาม เสริมด้วยน้ำองุ่นพรุนลูกงาม ดื่มกินตามตำราการันตี ล้วนสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมันจะล้างพิษเหมือนติดสี ให้ลอกออกฟอกพรากจากชีวี สดใสสีหน้าเปล่งเด้งผิดตา ตามด้วยผักรักตัวอย่ามั่วหมด ต้องสดสดเหลืองเขียวเหี่ยวไม่หนา งดน้ำซ่ากาแฟแลน้ำชา ลดมังสาอาหารจานมันล้น ข้าวสีนิลถูกลิ้นกินข้าวกล้อง ทุกวันต้อง"ดีท็อกซ์"ออกสักหน ดื่มแต่น้ำสมุนไพรไม่เจือปน ฝึกอดทน"ดันกิ้น"ไม่ยินดี เมื่อวานผ่านตรอกซุงคนมุงอยู่ ข้าวขาหมูเด็ดต้องของที่นี่ เนื้อหนังจานหนึ่งเลยเอ่ยวจี ค่อยพรุ่งนี้..โยคะ..ที่ประจำ ....เฮ้อ
26 ธันวาคม 2551 07:56 น. - comment id 929293
สุดท้ายก็มาแพ้ข้าวขาหมู
26 ธันวาคม 2551 08:08 น. - comment id 929297
หวัดดีคับ...คุณ"แมวเหลือง" ครบทุกคำ...เลยที่คิดได้ เรื่องสุขภาพ...วางคำได้ลงตัวมากๆ....ยอดเยี่ยมเช่นเคย...
26 ธันวาคม 2551 08:36 น. - comment id 929321
น่าจะเป็นคนรักสุขภาพตัวจริงเสียงจริงมาเองเลย ขอให้ร่างกายแข็งแรงนะคะ
26 ธันวาคม 2551 15:12 น. - comment id 929435
เพียงพลิ้วก็รักษาสุขภาพค่ะ รักษาได้สามเดือน กินใหม่หนึ่งเดือน กลับมารักษาใหม่ เป็นประจำเลยค่ะ
26 ธันวาคม 2551 15:42 น. - comment id 929465
พูดเรื่องนี้ทีไร เหมือนกันเลยค่ะเดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง คิดแล้วปลงอ่ะ...
26 ธันวาคม 2551 17:11 น. - comment id 929498
อิอิ สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเอง เพราะว่าเกรงขาหมูหมดกลัวอดหม่ำ ขาหมูเจ้านี้เขาอร่ยจริงด้วยสิคะ เคยสั่งมาทาน ที่บริษัท คากิ แซ๊บ.. ยอมตายคาขาหมู ให้มังรู้แน่แค่ไหน พรุ่งนี้ค่อยลดใหม่ ให้หนักได้สี่สิบโล วันนี้ขอคากิ โอโฮพี่น่าโมโห เห็นแล้วเหมือนหิวโซ แถมปิ่นโตกลับอีกเรา ความดันขึ้นทันตา คิดแล้วพาน่าใจเศร้า หาหมอดีกว่าเรา แถมพกเอาอ้วนกลับไป
26 ธันวาคม 2551 19:25 น. - comment id 929520
รักแท้..แต่แพ้ขาหมู อิอิ...
27 ธันวาคม 2551 08:44 น. - comment id 929639
สวัสดีปีใหม่ห้าสอง ให้ครองความสุขี ไร้ทุกข์สุขมากมี ตลอดปีใหม่นี้เทอญ
28 ธันวาคม 2551 13:11 น. - comment id 930107
อิอิ เหมือนชีวิตจริงเฌอมาลย์เลย ข้าวขาหมู คริ คริ ของโปรด