**.. เมื่อถึงฝัน ..**

ต่อง (ต้อง) ksg


   **.. ณ ปลายทาง ความฝัน นั้นงามมาก
        ใครก็อยาก ก้าวหน้า ไปคว้าฝัน
        แต่สิ่งหนึ่ง พึงเห็น เป็นสำคัญ
        " ต้องบากบั่น มานะ พยายาม "..
  **.. แม้ต้องล้ม ปวดปร่า นัยน์ตาเศร้า
        จงยิ้มเย้า ทุกทาง อย่างเกรงขาม
        แม้เมฆหมอก มืดมิด ปิดฟ้าคราม
        จงทนรอ ฟ้างาม ยามอรุณ..

  **.. ให้ถึงยัง ฝั่งฝัน วันข้างหน้า
        สมปรารถนา ความดี นี้เกื้อหนุน
        รักษาธรรม จรรยา เป็นค่าคุณ
        ร่วมสร้างดุล ยุติธรรม ... นำสังคม ...
  
       ด้วยความหวังดี
 ก.นพดล  รักษ์กระแส
 ก.ประแสร์  ศิษยาพร
  				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    26 ธันวาคม 2551 08:26 น. - comment id 929315

    เห็นด้วยนะคะ11.gif11.gif
    ไม่มีอะไรที่จะได้มาง่ายๆ เสมอไปค่ะ
    และจะทำให้เห็นคุณค่าของสิ่งนั้นเสมอ
    6.gif6.gif6.gif
  • เพียงพลิ้ว

    26 ธันวาคม 2551 15:16 น. - comment id 929438

    สวัสดีปีใหม่นะคะน้องก้อง
    ขอให้ทุกฝันสวยงามสมใจค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน