ห้องเดิมเดิมเก้าอี้เตียงโต๊ะนั่ง ทุกทุกอย่างอยู่กับที่ไม่ไปไหน แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่เปลี่ยนไป ไม่มีใครคนเดิมที่เคยมี นานมาแล้วที่เธอได้ลาลับ ไม่สามารถหวนกลับมาตรงนี้ เพราะอะไรฉันเองรู้ตัวดี เพราะคนที่เธอรักนั้นเปลี่ยนไป เธอพบเขาในวันมีฉันอยู่ เธอทั้งคู่ทำร้ายใจสลาย คนหนึ่งแฟนคนหนึ่งเพื่อนมาทำลาย เหยียบย่ำใจให้จมลงสู่ดิน เจ็บแค่ไหนปวดใจใครจะรู้ น่าอดสู่ที่ใจไม่ถวิล ก้อนหัวใจถูกคนรักมากัดกิน ด้วยเล่ห์ลิ้นลวงหลอกมาหลอนใจ จากนี้ไปคงต้องเดียวดายแล้ว หมดวี่แววริ้อรักมาจากไหน ปลอบตัวเองช่างเถอะไม่เป็นไร แค่เหงาใจคงไม่เจ็บจนเกินทน
25 ธันวาคม 2551 17:39 น. - comment id 929123
อย่าเหงาไปเลยค่ะ ที่นี่เพื่อนเยอะแยะ เคยฟังเพลง"เพื่อนของเราชื่อความเหงา" ไหมคะ เพราะดีนะ ความหมายก็ดีนะคะ
25 ธันวาคม 2551 17:42 น. - comment id 929124
อ่านะ เหงาอยู่ใย หาใหม่ดีกว่าเดิม 55555555555
25 ธันวาคม 2551 17:58 น. - comment id 929136
น้ำแข็งเปล่า ก็เหงาอะบางครั้งเวลาที่อยู่คนเดียว แต่มาอยู่ที่บ้านกลอนแล้วก็ดีมากๆเลย ได้เจอกับคนเยอะแยะ และที่สำคัญได้ระบายด้วย เพลงของใครเหรอคะน้องไอซ์ คุ้นๆ เหมือนกัน แต่คิดไม่ออกค่ะ
25 ธันวาคม 2551 17:59 น. - comment id 929137
Alto มันก็ต้องอย่างงั้นแหละคะ แต่ต้องรักษาแผลให้ใจปกติ เพื่อจะเหมาะสมให้ใครสักคนค่ะ
25 ธันวาคม 2551 18:03 น. - comment id 929143
เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเนอะ -
25 ธันวาคม 2551 22:46 น. - comment id 929246
แทงข้างจากมือมีดก็คือเพื่อน ฉักมีดเฉือนหัวใจไม่สงสาร ฉันเข้าใจถูกไหมในอาการ คิดสงารเพราะไม่ต่างจากตัวเอง เป็นกำลังใจให้เช่นกัน ถึงตัวเองจะยังไม่หายดี หายดี เข้าใจในความเหงา จะเอาใจช่วยนะค่ะ
26 ธันวาคม 2551 08:11 น. - comment id 929300
แมวเหลือง นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ฉะนั้นอย่าคิดไว้ใจใครง่ายๆ ค่ะ
26 ธันวาคม 2551 08:13 น. - comment id 929301
นางร้าย ขอบคุณมากนะคะ ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้วค่ะ คิดซะว่า ช่างมันเถอะ ก็ดีขึ้นเองค่ะ เอาใจช่วยให้พ้นผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกันนะคะ
26 ธันวาคม 2551 11:07 น. - comment id 929359
เคยผิดหวังเพราะเพื่อนและแฟน มันสุดแสนบรรยายให้หายเหงา เจ็บเพราะเพื่อนเพราะแฟนแทงหลังเอา แต่ก็เป็นเรื่องเก่าเล่าให้ฟัง หากเป็นฉันวันนั้น ฉันยกให้ เพียงเพราะใจของเขาไม่เหมือนก่อน ไม่อยากคิด ไม่อยากห้าม ไม่อยากอาวรณ์ เพราะใจนั้นสั่นคลอน จนสุดทน ที่มาบอก มาเล่าให้ได้ฟัง อยากให้เธอหยุดยั้ง และคิดได้ แฟนก็เลว เพื่อนก็เลว หยุดเสียใจ ทิ้งความเหงาเศร้าใจ นั้นเถอะเธอ
26 ธันวาคม 2551 11:28 น. - comment id 929365
เถอะจะหยิ่งอย่างนี้ชั่วชีวิต แม้ดวงจิตจะแสนเศร้าเหงาสุดเหงา จะให้ร้องโหยหามิใช่เรา จะขอเศร้าอยู่นิ่งนิ่งหยิ่งทนง. เป็นกำลังใจให้คุณครับ