ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม

krajokngao

จากวันวานผ่านพ้นจนวันนี้
เธอคนดียังรักกันอยู่ไหม
ยังเหลืออยู่หรือเปล่าความห่วงใย
คนอยู่ไกลคนนี้กังวลจัง
คำสัญญายังคงจำได้ไหม
ยังทำได้เหมือนเดิมที่ขึงขัง
อย่าเผลอใจทำให้ต้องผิดหวัง
ให้ระวังทุกอย่างต้องเหมือนเดิม
				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งเปล่า

    25 ธันวาคม 2551 17:35 น. - comment id 929122

    เหมือนเดิมค่ะ
    ยังเหมือนเดิม
    (ยังน่ารักเหมือนเดิม)....อิอิ
    
    20.gif20.gif11.gif11.gif
  • krajokngao

    25 ธันวาคม 2551 17:55 น. - comment id 929132

    36.gif36.gifน้ำแข็งเปล่า
    จริงเหรอน้องไอซ์
    ดีนะเนี่ยที่ยังเหมือนเดิมอ่ะ
    12.gif12.gif
  • Alto

    25 ธันวาคม 2551 21:33 น. - comment id 929219

    ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง
    ที่เพิ่มเติมคือความรัก
  • krajokngao

    26 ธันวาคม 2551 08:08 น. - comment id 929298

    36.gif36.gifAlto
    แค่เหมือนเดิมแค่นี้ก็ดีเกินพอแล้วหล่ะคะ11.gif11.gif
  • จอมปราชญ์แดนอาคเนย์

    26 ธันวาคม 2551 21:28 น. - comment id 929571

    ฉันหรือเธอกันนี่ที่เผลอเปลี่ยน
    ลืมความเพียรครั้งแรกแปลกฉไน
    ลืมเสียหมดรสรักเจ้าพรากไกล
    ลืมหัวใจของพี่ที่ภักดิ์ดี
    
    เมื่อเวลามาพรากเช่นฉะนั้น
    รักเธอนั้นไม่มั่นคงเช่นฉะนี้
    อันความเดิมคงเลือนลางซะเต็มที
    ขอน้องนี้อย่าอาลัยในรักเรา.........
    
    แบบว่า.....
  • krajokngao

    27 ธันวาคม 2551 09:55 น. - comment id 929672

    36.gif36.gifจอมปราชญ์แดนอาคเนย์ 
    แบบว่า....
    สามวันจากนารีเป็นอื่นใช่มั้ยค่ะแบบนี้
    11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน