หากวันนี้พบเจอเธอตรงหน้า ฉันยังอยากรู้ว่าเธออยู่ไหน อาจทักทายเหมือนว่าเราห่างไกล ให้บางคนเข้าใจว่าเย็นชา ฉันไม่อาจทำตามความรู้สึก ที่ว้าวุ่นอยู่ลึกลึกเพราะห่วงหา แอบน้อยใจไปบ้างบางเวลา จึงหลบหน้าหนีห่างอย่างฝืนใจ เพื่อนคนหนึ่งแต่งให้มาแบบนี้ หากวันนี้พบเจอเธอตรงหน้า ฉันจะบอกเธอว่าฉันอยู่ไหน จะบอกว่าอยู่แคว้นหรือแดนใด จะบอกด้วยว่าใจใฝ่ถึงเธอ ไฉนเล่าเจ้าจึงฝืนความรู้สึก ที่ว้าวุ่นอยู่ลึกลึกรู้สึกเสมอ จะหลบหน้าไปไหนใจอยากเจอ หรือจะให้เป็นเพียงเพ้อละเมอไปฯ เราเลยตอบไปแบบนี้
24 ธันวาคม 2551 21:29 น. - comment id 928762
แบบว่าอยากตอบ อะ...แต่ไม่มีคนถาม เอหรือว่าถามแล้วเราไม่ได้ยิน อิ อิ..เด๋วไปหาคนมาก่อน.. แวะมาเยี่ยมครับคุณกิตติเวทย์
24 ธันวาคม 2551 22:11 น. - comment id 928795
24 ธันวาคม 2551 22:53 น. - comment id 928818
ตอบได้ดัคับ แต่ผมไม่ยักมีใครเขียนมาหายังงี้บ้างเลย งาวเลยน่ะ
25 ธันวาคม 2551 04:08 น. - comment id 928855
ตกลงว่าบทกลอนไพเราะนี้ใครแต่งหนอ
25 ธันวาคม 2551 09:29 น. - comment id 928915
หวัดดีและขอบคุณคุณกิ่งโศก ที่เข้ามาเป็นหัวโจกคือที่หนึ่ง ยังไม่เจอหรือครับคนที่ซึ้ง อย่าอ้ำอึ้งบอกเล่าสาวสาวรอ
25 ธันวาคม 2551 09:36 น. - comment id 928916
2 รัมณีย์บอกว่าไม่อยากย้ำ เพราะพันคำไม่อาจวาดความหมาย สู้นิ่งไว้ดีกว่าซึ่งความนัย แม้บอกไปก็ไม่ได้ความหมายจริง ขอบคุณนะครับแวะมา ดีปีใหม่
25 ธันวาคม 2551 09:38 น. - comment id 928917
บางครั้งรู้สึกอย่างไร ก็ควรที่จะบอกไปอย่างนนั้นนะคะ เพื่อที่จะก่อให้เกิดความสบายใจ อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายคิดไปเองค่ะ
25 ธันวาคม 2551 09:40 น. - comment id 928918
3 สาวสาว..ฟังทางนี้ หนุ่มๆเขารออยู่..อิอิ (หนุ่มแค่ไหน) หวัดดีครับ วิทย์ ศิริ อิอิ..คงไม่มีอารายหรอก เค้าคงหัดแต่งกลอนมากกว่า..เนาะ
25 ธันวาคม 2551 09:47 น. - comment id 928919
4 ถามมาว่าใครเล่าเป็นเจ้าของ แต่งทำนองเพราะพริ้งยิ่งความหมาย บอกไม่ได้ถูกย้ำอย่ากระจาย อิอิอิ จึงเก็บไว้ให้งุนงง หวัดดีปีใหม่ครับ...
25 ธันวาคม 2551 11:46 น. - comment id 928983
ตั้งคำถามมาใหม่สิคนดี เพื่อนจะตอบทันทีที่เธอถาม จะตอบให้ตามรู้สึกที่นึกตาม หากเธออยากถามอะไรที่ข้องใจ ไปทานข้าวก่องจ้า
25 ธันวาคม 2551 13:04 น. - comment id 929008
ถ้าบอกมาแบบนี้ ก็คงต้อง บอกว่า ไม่ได้อยากชาเย็น แต่เธอเย็นชามาเองนี้...ประมาณเนี้ย....
26 ธันวาคม 2551 14:27 น. - comment id 929415
ดีจัง มีเพื่อนอารมณ์เดียวกัน
26 ธันวาคม 2551 19:21 น. - comment id 929517