อันความรักยากนักจะหยั่งถึง แม้ดื้อดึงซึ้งรักจักขมขื่น ต้องชอกช้ำระกำทนกล้ำกลืน ยื้อยึดฝืนความคิดติดจีรัง ยิ่งรักมากชังมากหลายหลากจิต พาชีวิตทุกข์ตรมไม่สมหวัง จงตื่นเถิดเลิกฝืนสู่ภวังค์ ห่างมนต์ขลังพลังมืดที่จืดชา หากคิดที่จะรักใคร ต้องพร้อมที่จะเสียใจ.เพราะมันมาด้วยกัน (ปลอบใจตัวเอง) จากวันนี้ไป..จะไม่มีคำว่าเสียใจอีกแล้ว (สัญญากับตัวเอง)