++++ปล่อยวาง++++

Alto

วันและเวลาผ่านไป ทำให้ใจคิดอะไรได้หลายอย่าง 
วันและเวลาเป็นตัวกลาง กำหนดเส้นทางของชีวิต 
วันและเวลาที่ผ่านมา คือทุกสิ่งของชีวิตไม่ 
วันและเวลาต่อจากนี้ไป จะใช้หัวใจนำทางชีวิต				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    24 ธันวาคม 2551 17:59 น. - comment id 928630

    36.gif11.gifเวลานำพาทุกอย่างมาให้เราเช่นไร
    เวลาก็พาสิ่งเหล่านั้นจากไปด้วยเช่นกันค่ะ
    30.gif31.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน