ไม่ได้พบพูดคุยหลายวันแล้ว ไร้วี่แววใบหน้าที่เคยเห็น เมื่อก่อนนี้เคยพบทุกเช้าเย็น ไม่หลีกเร้นหนีหายไปสักวัน มาวันนี้เธอคนดีได้ห่างหาย ภายในใจจึงเริ่มจะไหวหวั่น ห่วงเหลือเกินเธอเป็นอย่างไรกัน ช่วยบอกฉันหากใครรู้ข่าวคราว เธอยังคงสบายดีอยู่ใช่ไหม หรือเป็นไข้ร่างกายนั้นเหน็บหนาว หรือปวดท้องปวดหัวแทบแตกร้าว ช่วยส่งข่าวคนไกลคนนี้ที หรือบาดเจ็บเป็นอะไรตรงไหนเหรอ คอยจนท้อรอเธออยู่ตรงนี้ ลืมหรือไงคนสำคัญที่เธอมี ลุ้นเต็มที่อยากรู้ข่าวคราวเธอ หรือว่างานที่ทำนั้นมันหนัก มากมายนักจนทำให้เธอเผลอ ลืมคนนี้ชั่วคราวไม่พบเจอ ให้หลงเพ้อห่วงเธอแทบขาดใจ
24 ธันวาคม 2551 16:56 น. - comment id 928598
อรุณสวัสดิ์..ครับ...ชีวิตเราจะได้สดชื่นทุกครั้ง.. เมื่อยามเจอกัน.. เขาไม่ได้.."บ้า" น่ะตัวเอง.. กลอนเพราะจังเลย...
24 ธันวาคม 2551 16:59 น. - comment id 928600
ความรู้สึกจากใจผู้ใฝ่หา ปรารถนาส่งสุขสู่ที่หมาย คือผู้ที่ผูกพันไม่เคลื่อนคลาย จึงเป็นห่วงไม่วายบามไกลกัน ความรู้สึกจากใจผู้ใฝ่หา คงคุณค่าปรารถนาดีให้สุขสันต์ หวังให้คนใกล้ชิดที่ผูกพัน แม้อยุ่ห่างไหลกันได้สุขใจ ความรู้สึกจากใจผู้ใฝ่หา ดุจดั่งสายวรรษาที่เย็นใส ตกสู่พื้นปฐพีทุกที่ไป เหมือนกับใจไม่เคยหวงความหวังดี ความรู้สึกจากใจผู้ใฝ่หา บางครั้งคราทรมานเกินหลีกหนี เมื่อปลายทางไม่เผยเอ่ยวจี ความกังวลจึงมีไม่สร่างซา สวัสดีค่ะกระจกเงา ส่งความห่วงหาไปถึงใครเอ่ย ... ขอให้มีความสุขสมปรารถนานะคะ
24 ธันวาคม 2551 17:44 น. - comment id 928621
ท่องกวี อรุณสวัสดิ์เหรอคะ ขอบคุณมากค่ะ ดีใจนะคะที่ชอบ
24 ธันวาคม 2551 17:46 น. - comment id 928624
พี่ดอกแก้ว สวัสดีค่ะ กลอนเพราะจังค่ะความหมายก็ดีด้วยนะคะ เขียนเล่นๆ ค่ะไม่ได้หมายถึงใครเป็นพิเศษ พอดีวันนี้ช่วงบ่ายว่างมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอให้พี่ดอกแก้วสมปรารถนาด้วยคนค่ะ
24 ธันวาคม 2551 19:11 น. - comment id 928652
แม่นเลยๆๆๆ
24 ธันวาคม 2551 21:28 น. - comment id 928761
ขอบคุณที่เป็นห่วง ......อิอิ.....
25 ธันวาคม 2551 07:22 น. - comment id 928875
..ดีใจจังมีคนเป็นห่วง ..ไม่ได้เลียนแบบพี่กิตติเวทย์นะ เค้าคิดไว้ตอนอ่านจบแล้ว........ ................................................ เช้านี้มาพร้อมคนชุดแดง...... Spicecomments.com - Merry Christmas Comments
25 ธันวาคม 2551 08:29 น. - comment id 928887
Alto ขอบคุณนะคะ คิดว่าน่าจะโดนใจนะแบบนี้
25 ธันวาคม 2551 08:31 น. - comment id 928888
กิตติเวทย์ ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีค่ะคนเรารู้จักกัน เคยเจอกันทุกวัน พอไม่ได้เจอก็เป็นห่วงอะคะ
25 ธันวาคม 2551 08:32 น. - comment id 928889
กิตติกานต์ สวัสดีค่ะ แวะเข้ามาแต่เช้าเลย ตื่นกี่โมงเหรอคะ ขอให้มีคนที่รักหวังดีและเป็นห่วงเยอะๆ นะคะ