ใจที่มีที่เจ็บเกินทนแล้ว เมื่อไร้ซึ่งวี่แววความห่วงหา เมื่อไม่เคยมีฉันอยู่ในสายตา เป็นคนที่ไม่มีค่าสำหรับเธอ จากนี้ไปไม่ขออดทนอีก จะหลบหลีกให้ไกลอยู่เสมอ จะคอยหลบไม่มาให้พบเจอ จะไม่เพ้อรักเธอคนไร้ใจ จะห่างหายเงียบไปไม่เห็นหน้า ไม่สบตาซ่อนไว้ใจสลาย ก็ให้รู้ไม่มีเธอแล้วจะตาย ไม่เป็นไรอยากรู้ก็ต้องลอง ดีกว่าปล่อยให้ใจต้องเจ็บช้ำ โดนเหยียบย่ำค่ารักให้หม่นหมอง ไม่เป็นไร้หากไร้เธอเคียงครอง คงไม่ต้องถึงกับสิ้นใจตาย จากนี้ไปทำใจให้เข้มแข็ง ให้กล้าแกร่งลบแผลให้เลือนหาย ล้างเสียใหม่ใจที่โดนทำลาย ได้ใจใหม่ที่สดใสและเเข็งแรง
24 ธันวาคม 2551 13:47 น. - comment id 928450
พักเถอะใจพักก่อนอย่าหม่นหมอง อย่าไปมองคนไร้ค่าน่าอดสู อย่ามัวเศร้าร้องไห้ใจอาดูร อยู่เพื่อสู้วันใหม่ใสงดงาม สู้สู้ ค่ะพี่กบ
24 ธันวาคม 2551 14:21 น. - comment id 928483
ประทีปดาว ขอบใจจ้าน้องฝ้าย เป็นไงบ้างสบายดีรึเปล่า สอบเสร็จรึยังเอ่ย
24 ธันวาคม 2551 14:39 น. - comment id 928512
สอบเสร็จแล้วค่ะ พี่กบ ช่วงนี้เลยมีเวลาว่างมานั่งอ่านกลอน แล้วพี่กบละค่ะ ช่วงนี้งานยุ่งมั๊ย ฝากดูแลตัวเองด้วยนะค่ะ
24 ธันวาคม 2551 14:46 น. - comment id 928522
ประทีปดาว จ้า ยุ่งมั่งไม่ยุ่งมั่ง แต่ยุ่งกว่าเมื่อก่อนเยอะจ้า ไม่ค่อยได้ว่างเท่าไหร่ ก็เลยมีเวลาขีดเขียนน้อย วันนี้ boss ลาพักร้อนอีก ก็มีเรื่องให้ปวดหัว นี่ก็ปวดตั้งแต่มื้อกลางวันหล่ะ ยังมึนๆ อยู่เลยไม่รู้เป็นไร ขอบคุณมากนะคะ ที่เป็นห่วง ฝ้ายก็เหมือนกันนะคะ
24 ธันวาคม 2551 15:09 น. - comment id 928532
ไม่มีเธอในสายตาหรอกจะบอกให้ เพราะอยู่ในใจฉันทุกวันแล้ว อย่าหลบหน้าจากไกลไร้วี่แวว คงใจแป้วหากคนดีหลบลี้ไกล อย่าหนีไปไหนนะ มารับรู้แล้วล่ะ 555
24 ธันวาคม 2551 15:40 น. - comment id 928543
กุ้งก้ามกราม เชื่อมั้ยค่ะตอนแรกที่อ่านกลอนท่อนแรก รู้สึกตกใจนิดๆ ค่ะ แต่พออ่านจนจบก็โอเคเลยค่ะ โล่งอกไปที โอเคเลยหากรับรู้แล้วก็จะไม่หลบเลี่ยงหรือ หลีกหนีไปไหนหรอกคะ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
25 ธันวาคม 2551 12:49 น. - comment id 929004
กระแทกใจข้าน้อยเหลือเกินขณะ.นี้..กำลังมีอารมณ์ใกล้เคียงกับกลอนบทนี้เลย แต่คนละสถานะนะ
27 ธันวาคม 2551 11:32 น. - comment id 929747
สายลมเดือนตุลา ขอบคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ