อยากเจออยากทักทาย อยากระบายความคิดถึง อยากจะเอ่ยถ้อยคำสุดซาบซึ้ง อยากพบเจอคนที่หนึ่งของหัวใจ อยากให้เธอรับรู้ความรู้สึก ในส่วนลึกไม่มีใครคนไหน ครอบครองรักที่มีอยู่มากมาย เทียบเท่าได้กับเธอเลยสักคน คิดถึงเธอคนดีเป็นที่หนึ่ง รักติดตรึงห่วงหาทุกแห่งหน กำลังใจส่งให้จนมากล้น ไม่เจือปนปลอมแปลงกับสิ่งใด จะอยู่ห่างขอบฟ้ามากางกั้น ไม่มีวันกั้นใจไกลเธอได้ มากมายเหลือหลอมรวมความห่วงใย ส่งมาให้คนไกลอบอุ่นพอ
24 ธันวาคม 2551 13:33 น. - comment id 928442
ทราบค่ะ ทราบแล้วเปลี่ยน
24 ธันวาคม 2551 14:20 น. - comment id 928482
ประทีปดาว แสดงตัวว่ารับทราบแล้วนะคะน้องฝ้าย ต่อไปทำไก๋ไม่ได้อีกแล้วเน้อ
24 ธันวาคม 2551 14:29 น. - comment id 928501
อบอุ่นจัง
24 ธันวาคม 2551 14:43 น. - comment id 928518
เฌอมาลย์ ดีใจนะคะที่ทำให้รู้สึกได้แบบนี้ค่ะ
24 ธันวาคม 2551 14:51 น. - comment id 928526
รีบมาฟังเลยนะจะบอกให้ ว่าทรามวัยส่งจิตบอกคิดถึง และห่วงใยห่วงหาสุดตราตรึง ฟังแล้วซึ้งเกินห้ามวาบหวามใจ รีบมารับรู้เลยล่ะครับ วิ่งมาเกือบสะดุด....แ น่ะ 555
24 ธันวาคม 2551 16:00 น. - comment id 928547
กุ้งก้ามกราม มาฟังช้าไปรึเปล่าค่ะนี่ ไม่ทันแล้วใช่ป่าว อิอิ ระวังลื่นล้มหัวแตกนะคะ ติดเบรคไว้ที่เท้าด้วยเหรอคะ
25 ธันวาคม 2551 12:43 น. - comment id 929000
อยากให้เธอรับรู้ความรู้สึก ยังนึกถึงเช่นกันไม่หันห่าง ขอบฟ้านี้แม้กว้างมากกว่ากว้าง ใจส่งให้ยังไม่จางความห่วงใย.......
27 ธันวาคม 2551 11:31 น. - comment id 929746
สายลมเดือนตุลา ใช่แล้วค่ะ ถูกต้องเลยนะ แค่อยากให้เค้ารับรู้ความรู้สึกเราบ้าง อยากให้ความรู้สึกของเรา เข้าไปถึงใจเค้า เท่านั้นเองที่ต้องการ