เมื่อฉันเป็นสายลม-เธอห่มผ้า อ่อนไหวเท่าดวงตาคนอ่อนไหว หวานเท่าความหวานของหัวใจ อ่อนโยนเท่าใยความอ่อนโยน บอบบางเท่าริ้วใบไม้ร่วง หอบห่วงมาฝากจากไกลโพ้น เป่าไฟคุเชื้อเผื่อคุโชน เนิ่นนานครั้งโน้นเผื่อเธอจำ หวานในใยเยื่อยังเหลืออยู่ ดอกรักพลิกดูอยู่ซ้ำซ้ำ กระซิบเคยแผ่วค่อยทุกถ้อยคำ ฉันจดฉันจำทุกคำกระซิบ เมื่อฉันเป็นสายลม-เธอห่มผ้า ฉันหอบเอารักมาอย่างเงียบกริบ ฝากผ่านแสงดาววาววิบ เถิดยื่นมือมาหยิบ-ความรัก
24 ธันวาคม 2551 02:09 น. - comment id 928067
พัดเบาๆ พอให้สบายกายสบายใจนะ เดี๋ยวผ้าที่เธอห่มจะเอาไม่อยู่ นอนไม่หลับเลยแวะมาหยอกจ้ะ
24 ธันวาคม 2551 02:11 น. - comment id 928069
สายลมพรมพร่างอยู่หว่างฟ้า ประโลมปลอบเยียวยาคนหวั่นไหว หวานหรือขมที่พร่างพรมห่มหัวใจ ลม..จะไกลอีกไหมหนอพ้อผ่านคำ เปราะบางอยู่กลางใจในต้นหนาว แพรวพราวอยู่กลางตาอย่างซ้ำ-ซ้ำ ไฟกองเดิมเริ่มเติมเชื้อในลำนำ ย้อนมาย้ำท่ามทรงจำที่ร่ำรอ หวานเจ้าหวานสะท้านนักในใยเยื่อ กลิ่นแก้วเกื้อเอื้อลมหวนให้ทวนขอ สำเนียงเสียงยังเรียงถ้อยมาร้อยพะนอ จดสลักทอถักจำหลักแล้ว รอสายลม-มาพรมพร่างกลางใจนี้ ยังภักดีเหลียวคอยอย่างแน่แน่ว ท่ามผืนฟ้าพันดวงดาวที่พราวแพรว กอดไว้แล้วจะเก็บห้อมในออมรัก
24 ธันวาคม 2551 09:42 น. - comment id 928262
หมอกจางครับ... โอยยยย...หัวใจละลายกับน้ำหมึกของหมอกจาง หวานปนเศร้าได้อย่างลงตัว หวานมากกว่านี้ก็ไม่ได้อีกแล้ว เศร้าน้อยกว่านี้ก็ไม่ได้อีกเช่นกัน เข้าเว็บนี้ครั้งใดเป็นต้องกวาดสายตามองหานามปากกาหมอกจาง หากไม่พบจะรู้สึกเหมือนเข้ามาแล้วไม่พบอาหารที่โปรดปราน เฮ้อ!!!! ผมเป็นแฟน (สร้อยอักษร) คุณแล้วแหละ หลงรัก (รอยจดจารของ) คุณครับ และเข้ามาครั้งใดก็ไม่เคยผิดหวัง
24 ธันวาคม 2551 10:49 น. - comment id 928315
เมื่อเธอห่มผ้า ลมจะโอบกายาเธอยังไง รักละมุนกรุ่นอยู่ไม่จากไกล เธอจะรู้สึกไหมหนอคนดี...... ....แซวเล่นนะคะ....
24 ธันวาคม 2551 11:13 น. - comment id 928336
น่ารักจังค่ะ เมื่อสายลมบ่มรักมาห่มให้ ได้อุ่นไอความรักที่พัดผ่าน ขอให้รักแบบนี้อยู่เนิ่นนาน ตลอดกาลเคียงคู่ตลอดไป ได้อิงแอบเคียงคู่อยู่ใกล้ชิด แนบสนิทอุ่นกายจะหาไหน ลืมหมดสิ้นความสับสนและวุ่นวาย มีเพียงกายและใจที่เคียงกัน สุขล้นใจได้แค่นี้ก็ดีแล้ว ใจแน่แน่วรักเราไม่แปรผัน แม้จะผ่านเนิ่นนานสักกี่วัน ความผูกพันแนบแน่นไม่เลือนไป
24 ธันวาคม 2551 13:46 น. - comment id 928448
24 ธันวาคม 2551 16:24 น. - comment id 928571
สัมผัสได้ทั้งความหนาวและความอบอุ่นค่ะ.....
24 ธันวาคม 2551 21:39 น. - comment id 928773
ไพเราะ แสน ไพเราะ จริง ๆ ค่ะ
5 มกราคม 2552 14:00 น. - comment id 932080
อ่อนไหว อ่อนหวาน อ่อนโยน รวมกันแล้วสวยงามนะ สวัสดีปีใหม่