แว่วหวานสำเนียงเสียงเรียกรัก สายลมพักพัดแผ่วมาหวานหวาน เพลงเพราะพลิ้วลิ่มลมชมชื่นบาน เสียงประสานสายลมนั้นกลมเกลียว เงี่ยหูฟังดังไพเราะเพราะพริ้ง เสียงสรรพสิ่งมิ่งขวัญนั้นเฉลียว เพียรพร่ำฝากรำพันสรรค์จริงเชียว เพื่อดวงเดียวดั่งใจที่ให้เธอ รักเรียกเพรียกหามาถึง ดินแดนซึ่งแสนไกลใจเสมอ เพียงแต่รักร้องร่ำจำให้ได้เจอ รักหลงเพ้อคิดถึงหนึ่งไม่คลาย เมื่อเราเข้าใจในรักมั่น คู่เคียงกันยังฝันใฝ่ไม่ห่างหาย ต่อให้สิ้นฟ้าสิ้นดินไม่สิ้นคลาย รักมากมายมีให้ไว้เพียงเธอ