**.. สมรภูมิ เบื้องหน้า ล้วนบ้าคลั่ง ฤๅจะนั่ง ชะเง้อคอ รอดูผล เพื่อซากแต่ ละศพ จะกลบบน ความเป็นคน ขี้ขลาด ของชาติใด.. **.. รำลึกแต่ เบื้องบรรพบุรุษ สู้ยื้อยุด ป้องถิ่น แผ่นดินให้ รักษาชาติ ถือสิทธิ์ อธิปไตย หลั่งเลือดไว้ สืบต่อ ผืนธรณี.. **.. ณ ปัญหา สังคม อันถมเถือก สั่งให้เลือก แบ่งข้าง จัดวางสี ขีดชนชั้น คนจน กับคนมี ปัจจัยสี่ ถูกกำหนด เป็นกฎวาง.. **.. คนยากไร้ ในชาติ ขาดที่พึ่ง รอใครซึ่ง เสียสละ ร่วมสะสาง เห็นพร่างพราย สาดส่อง ปล่องปลายทาง เธอไม่คิด จะร่วมสร้าง หรืออย่างไร.. **.. สมรภูมิ เบื้องหน้า ล้วนบ้าคลั่ง พร้อมหรือยัง ด้วยจิต อุทิศให้ ในก้าวแรก เธอนั้น จงมั่นใจ เพื่อรอก้าว ต่อต่อไป ... ให้มั่นคง ... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
24 ธันวาคม 2551 02:17 น. - comment id 928073
ต้องเป็นกำลังใจให้สิ่งดีๆ บังเกิด และเป็นกำลังใจให้ตัวเราทำสิ่งดีๆ จะปีใหม่แล้ว เย๊ เย
24 ธันวาคม 2551 10:56 น. - comment id 928320
จากนี้ไปขอให้ก่อเกิดแต่สิ่งที่ดีดีนะคะ แวะมาอวยพรด้วยคนค่ะ
24 ธันวาคม 2551 13:36 น. - comment id 928444
พร้อมแล้วค่ะ