อย่ามองฉันแบบนี้ได้ไหม เพราะหัวใจมันสั่นไหวทุกที ยามเธอจ้องมองตาคู่นี้ รู้สึกได้ดีถึงการลาจากกัน หัวใจฉันตอนนี้ ยังไม่พร้อมที่จะรับรู้มัน ขอได้ไหมไว้วันอื่นแล้วกัน ขอไว้เพราะวันนี้ฉันยังไม่พร้อมยอมรับความจริง อยากอยู่กับความหลอกลองต่อ เพราะมันพอจะทำให้ฉันมีที่พักพิง ขอเอาไว้สักวันจะยอมรับทุกสิ่ง ยอมรับความจริงที่เธอไม่มีฉันเหลืออยู่ในใจ