หัวใจดวงน้อยคอยคิดถึง เฝ้ารำพึงถึงพี่ไม่ห่างหาย อยู่แสนแดนไกลรักไม่เว้นวาย ตัวอยู่ไกลแต่ใจใกล้ชิดสนิทนาน รักเริ่มผลิดอกงอกงาม เรารถน้ำพรวนดินกลิ่นกล่าวขาน ประคองรู้คู่ชื่นและเบิกบาน แม้ว่ากาลเวลาจะยังรอ เพียงรักเข้าใจในรักมั่น สองเราต่างสร้างสรรค์สุขหนอ วันเวลาที่เราต่างเฝ้าพะเน้าพนอ เรามิย่อท้อใจในรักเดียว บุเพสันนิวาสขอบฟ้า กั้นไกลไหนรักยังแน่นเหนียว รวามดวงใจไว้เพียงหนึ่งเดียว แสนกลมเกลียวเหนี่ยวรั้งใจให้เพียงเธอ....