เวลาที่ย้อนกลับ

PloiZiiEz

เหล่าทวยเทพช่วยหมุนเข็มนาฬิกา
ห้วงเวลาคร่ำครวญเดินถอยหลัง
ขอเปลี่ยนทุกข์เป็นสุขสมในวานวัน
ขอเปลี่ยนฝันที่ไม่อาจจะเป็นจริง
ขอค่ำคืนจันทราช่วยสาดแสง
เปิดกำแพงที่กั้นเธอกับฉัน
ย้อนวารีกลับไปให้พบกัน
ให้แก้ไขคืนวันนั้นผันแปร				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    23 ธันวาคม 2551 10:01 น. - comment id 927650

    4950522bdfe3c.gif
    
  • krajokngao

    23 ธันวาคม 2551 16:43 น. - comment id 927838

    กำแพงใจรึเปล่าค่ะ
    ถ้าเป็นอย่างนั้น
    คงต้องใช้ใจทลายกำแพงนั้นซะแล้วหล่ะคะ
    36.gif36.gif
  • ฟา

    24 ธันวาคม 2551 03:34 น. - comment id 928116

    48.gifเวลาวารีไม่มีคอยใคร36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน