อยากมีคนคอยห่วงใยอยู่ไม่ห่าง ยามอ้างว้างมีคนคอยปลอบขวัญ ยามอ่อนแอมีคนคอยแบ่งปัน ร่วมสร้างฝันก้าวเดินเคียงคู่กัน อยากมีคนโทรคุยอยู่เสมอ คอนเสนอความรักอันแสนหวาน อยากมีคนเคียงข้างนั่งมองจันทร์ อยากมีคนคนนั้นเสมอไป อยากจะรู้จะได้เจอไหมสักครั้ง ในใจยังคงคิดและสงสัย จะมีใหมใครสักคนไม่วุ่นวาย ที่เข้าใจยอมรับที่ฉันเป็น อยากมีคนคอยแคร์ดูแลรัก ผูกสมัครใช้ใจให้มองเห็น ใจมองใจเข้าใจรักแสนยากเย็น เป็นเหมือนเช่นงมเข็มในทะเล หากมีใครสักคนนั้นทำได้ ขอมอบใจไม่คิดจะไขว่เขว เธอคนเดียวไร้ใจใครปนเป ไม่ลังเลให้เธอเป็น "สุดที่รัก"เลย
22 ธันวาคม 2551 20:05 น. - comment id 927429
ฝากรักสมัครแฟน เหรอจ้ะน้องกบ
22 ธันวาคม 2551 21:18 น. - comment id 927462
ขอเป็นคนห่วงใยอยู่ไม่ห่าง ยามอ้างว้างคอยคียงข้างเธอเสมอ ยามอ่อนแอขอเป็นคนปลอบโยนเธอ ยามฉันเพ้อขอเธอเคียงข้างใจ
23 ธันวาคม 2551 11:52 น. - comment id 927701
เปล่าหรอกค่ะพี่กันนา คิดอยากเขียนเล่นๆ ค่ะ ไม่รู้จะเขียนอะไรดี พอดีวันนี้ยุ่งนิดหน่อยค่ะ ก็เลยอยากระบายอะน๊า ขอบคุณนะคะที่แวะมาค่ะ
23 ธันวาคม 2551 11:53 น. - comment id 927702
จริงรึเปล่าค่ะน้องฝ้าย อย่าหลอกกันนะค่ะ คริคริ เป็นอะไรก็ได้จ้า แค่มีค่าในสายตาก็พอ
24 ธันวาคม 2551 03:59 น. - comment id 928123
กางแขนออกสองข้างแล้วกอดหมับเลยที่ตัวเองไง ซ้อมไว้ก่อน เดี๋ยวก็เจอ
27 ธันวาคม 2551 11:36 น. - comment id 929752
ฟา ค่า รับทราบและจะปฏิบัติค่ะ