เคยเจ็บเพราะรักเมื่อครั้งก่อน เคยตื่นพร้อมน้ำตารอน.ในรุ่งเช้า เคยลุ่มหลงเพราะรัก.ดั่งคนเมา เคยลืมตาตอนเช้า.ไม่เหลือใคร เคยร้องจนใจร้าวด้านชา ไม่เเหลือแล้วหยดน้ำตา.ร้าวไหม้ รักเธอรักมากจนสุดท้าย ไม่เหลืออะไร.หัวใจช้ำระทม ฉันเจ็บแล้วพอแล้วไม่ขออีก อย่ากลับมาซ้ำที่.ใจขื่นขม เจ็บแล้วจำเขาว่ายังนป็นคน เจ็บแล้วทนคนตราทนเหมือนควาย โง่พอแล้วกับคำลวงที่เธอหลอก ซึ้งใจแล้วคำเธอบอก.ฉันจำได้ วันนี้จะขอกลับมาเหลือเพียงเศษซากหัวใจ คำพูดที่ให้ได้.เดี๋ยวจะทำบุญไปให้.ไปตายไหนก็ไปเถิดเธอ หายไปนาน จำกันได้หรือปล่าวเน้อ เจ็บแล้วจำเป็นคน เจ็บแล้วยังทน เป็นควาย
21 ธันวาคม 2551 21:20 น. - comment id 926797
21 ธันวาคม 2551 21:57 น. - comment id 926848
จำได้คะ..ชื่อยังจำเลยคะ..แปลกดีคะ
23 ธันวาคม 2551 10:11 น. - comment id 927667
23 ธันวาคม 2551 14:46 น. - comment id 927739
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ดีใจด้วยนะคะ ที่เข้มแข็งได้ปานนี้ ขอให้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาบ้างนะคะ หลังฝนตกแล้วฟ้าจะสดใสเสมอค่ะ
24 ธันวาคม 2551 13:20 น. - comment id 928435
ดีจัยด้วยนะค่ะ สู้ๆๆๆค่ะเป็นกำลังจัยในสู้ๆค่ะ