ลมเอยช่วยหอบรักไปให้ ฝากความในห่วงและหวงเสมอ ถึงแม้นานวันไม่ได้เจอ แต่คิดถึงเธออยู่ทุกครา หนาวนี้เคยมีเธอเคียงข้าง แอบอุ่นไอรักไม่ร้างห่างหา แสนสดชื่นรื่นรมณ์สมชีวา สองดวงตาประสานใจให้สองเรา ลมหนาวแผ่วมาหนาวนิด ให้หวลคิดถึงเธอทั้งที่เหงา อยากวอนลมรักพัดเบาเบา ฝากดวงใจข้าเจ้าไปให้เธอ...