โอ้จันทรา พากระต่าย ให้หายโศก ทั่วแหล่งโลก ได้ระรื่น ชื่นความหวัง กระต่ายเต้น เร้นรัก มาประทัง คือความหวัง ในจันทร์เจ้า เฝ้าชื่นชม จนวันหนึ่ง มีเมฆหมอก มาบังฟ้า จันทร์ของข้า ดูหมองหม่น จนอับแสง กระต่ายน้อย เฝ้าคอย จนหมดแรง เรากำแหง ทะยานจันทร์ ฝันหรือไร เปรียบเขาเคย เคียงคู่ อยู่กับเจ้า พี่เหมือนเงาเฝ้าโฉมงาม อยู่ด้านหลัง คอยบอกรัก อยู่ในใจ ให้เจ้าฟัง ได้แต่ยับ ได้แต่ยัง ชั่งฤทัย ครั้งหนึ่งพี่ เคยคิด จะบอกเจ้า ด้วยมัวเมา มิคิดว่า เป็นไปได้ มาครั้งนี้ พี่ขอเฝ้า คอยเอาใจ ด้วยรู้ว่า หัวใจ เจ้าช้ำมา แม้กระต่าย จะไม่ช่วยให้จันทร์สว่าง แม้กระต่าย มิอาจหยุด ความโศกศัลย์ แต่กระต่าย หวังปลอบโสม ประโลมจันทร์ อยากให้จันทราเจ้าได้เข้าใจ
21 ธันวาคม 2551 19:46 น. - comment id 926771
22 ธันวาคม 2551 17:53 น. - comment id 927352
22 ธันวาคม 2551 22:49 น. - comment id 927562
พยายาม พยายาม พยามเข้านะ
23 ธันวาคม 2551 10:16 น. - comment id 927668
4 มกราคม 2552 23:17 น. - comment id 931964
แล้วเมื่อใด กระต่ายได้เชยชม