คนเคยถูกรักกลายเป็นแอบรัก

นางฟ้าซาตาล

มีหนึ่งครั้งที่ฉันยังจำได้
ว่ามีใครคนใดคนหนึ่ง
ที่เคยซึ้งเคยชิดสนิทใกล้
ใคร่รักใจสมัครทุกเพลา
เมื่อวันเวลามาแปลเปรี่ยน
รักเริ่มเพี้ยนไม่เหมือนเดิมเช่นผันผ่าน
ฉันต้องกลับกลายเป็นบุคคลที่สาม
ลอยเลือนลางความรักพี่ที่ให้มา
ผลสุดท้ายเคยถูกรักเป็นแอบรัก
ช้ำใจนักพี่ลืมรักฉันเหือดหาย
ปล่อยให้ฉันรักพี่อย่างเดียวดาย
คิดถึงอ้ายลำพังเพียงฝ่ายเดียว
ทุกวันนี้ยังคิดถึงคนึงหา
แม้เวลาจะแปลี่ยนแปลงมิแลเหลียว
ดวงฤทัยมีพี่เพียงผู้เดียว
เปล่าเปลี่ยวเอการักห่างไกล				
comments powered by Disqus
  • ปะการังสีฟ้า

    20 ธันวาคม 2551 14:02 น. - comment id 926403

    จองที่ 1  ค่ะ
       คนมาก่อนย้อนกลับเป็นคนเก่า
    คนมาหลังนั้นเล่าเป็นที่ หนึ่ง
    แต่ใจรักมิวายคลายคำนึง
    มิใช่หนึ่งก็ยังรักปักในทรวง
          ........................................
      เก้บความประทับใจที่ได้รักกันนะค่ะ
    11.gif
  • krajokngao

    22 ธันวาคม 2551 08:48 น. - comment id 927004

    หากมีรัก
    จงรักษามันไว้ให้ดีที่สุดนะคะ
    จงให้ความสำคัญกับคนที่เรารักและรักเราเสมอๆ 
    36.gif36.gif
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน