มองดาว

ลูกแก้ว_23

รู้สึกแปลกใยจันทร์จ้อง...มองคืนนี้
สงสัยพี่คนดี...ส่งใจให้
ดาวดวงน้อยร้องว่าหนัก...เพราะพี่ฝากความห่วงใย
รีบรีบรับไปได้ไหม...ความคิดถึงช่างมากมายล้นดารา
มองซิจ๊ะ...น้องคอยมองดวงดาวอยู่
ดาวเจ้าชู้...ทำหยอกเย้าเฝ้ามองหน้า
เขินแล้วนะ...น้องอวยอายเจ้าชายตา
ดวงจันทรา...หัวเราะร่าท้าแสงจันทร์
นอนได้แล้วคนดี...ราตรีดึก
อย่ามัวคึก...กับดวงดาวที่พราวนั่น
ใกล้เช้าแล้ว...เริ่มสิ้นแววของแสงจันทร์
ดวงตะวันเริ่มเคลื่อนขับ...ทับดารา
				
comments powered by Disqus
  • กิตติกานต์

    19 ธันวาคม 2551 22:11 น. - comment id 926254

    หากว่าเขาส่งใจผ่านแสงจันทร์
    คงจะฝันดีละคืนนี้...
    รีบรับเลย..กลัวจันทร์เข้ากลีบเมฆ..
    ...มาทักทายค่ะ....41.gif41.gif41.gif
  • พิมญดา

    20 ธันวาคม 2551 10:41 น. - comment id 926338

    06-12-2008_06.gif
  • ลูกแก้ว 23

    20 ธันวาคม 2551 15:32 น. - comment id 926413

    คห.1 ขอบคุณนะคะที่มาทักทาย  8.gif
  • ลูกแก้ว 23

    20 ธันวาคม 2551 15:33 น. - comment id 926414

    คห 2.  พี่พิม ขอให้มีความสุขรับกับวันคริสมาสนะคะ  ปีใหม่หนูค่อยอวยพรใหม่
  • รัมณีย์

    21 ธันวาคม 2551 08:20 น. - comment id 926539

    แวะมามองดาวด้วยคน
    แต่เอ..เช้าแล้ว..
    ...มามองดาวทันไหมนั่น..
    ท้องฟ้าสว่างเชียว
    เอางี้.. หลับตาดีกว่า
    อ้อ.. เห็นแล้ว 
    ดวงดาวยังพราวฟ้า
    หลังม่านจ้าแห่งแสงตะวัน
    ดาวยังคงยิ้มให้กัน ทุกวันเวลา
    
    
    4.gif6.gif4.gif
  • krajokngao

    22 ธันวาคม 2551 08:40 น. - comment id 926995

    กลอนโรแมนติคจังเลย 11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน