ถึงจันทรา...จากดาวน้อย...ด้อยอับแสง เอนอ่อนแรง...แฝงกาย...ในแผ่นฟ้า ดวงจันทร์ช่วย...ส่องแสงแจ่ม...แต้มนถา ทั่วผืนฟ้า...เป็นสีนวล...ชวนชื่นใจ ถึงคืนแรม...เจ้าจันทร์แจ่ม...แอบหลบหนี นภานี้...ดับมืด..คืนจันทร์หาย อันดาวน้อย...อ่อนแรง...ด้อยแสงไฟ ร้องเรียกหา...จันทร์ดวงใหญ่...ให้กลับคืน