เงียบ-เงียบกันไปแบบนี้ แล้วใครจะรู้ล่ะคนดี...ผิดตรงไหน วัน-วันหนึ่ง...เกิดเรื่องราวมามากมาย ผิดบทไหน...วรรคไหนวานบอกที หากฉันผิด...ยินดีจะขอโทษ ถ้าจะทำให้เธอหายโกรธได้...ในครานี้ ผิดที่ฉัน...ด่าว่ากันเลยคนดี เล่นไม่เอ่ยเลยแบบนี้...ยิ่งเศร้าใจ เทน้ำรดกองทรายไปเท่านี้น ไม่พูดกัน....น้ำก็พลันดูดซึมหาย ท้องทะเลต้องแตกแยกพื้นทราย อย่าให้รักถูกทำลาย...ด้วยใจเรา
20 ธันวาคม 2551 11:35 น. - comment id 926373
งานยุ่งน่ะครับลูกแก้ว
20 ธันวาคม 2551 15:34 น. - comment id 926415
คห 1. สิ้นปีขอให้ได้รับโบนัสเยอะ ๆ นะคะ คุณก่อง
20 ธันวาคม 2551 16:16 น. - comment id 926420
สู้สู้นะค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
22 ธันวาคม 2551 08:36 น. - comment id 926992
สาเหตุของการเงียบ บางครั้งก็อาจจะยุ่งบ้าง บางครั้งก็อาจจะเหนื่อยเกินไป บางครั้งก็อาจจะลืม บางครั้งก็อาจจะผลัดวันประกันพรุ่งอยู่ บางครั้งก็อาจจะมีเรื่องไม่สบายใจ บางครั้งก็อาจจะไม่สบาย บางครั้งโทรศัพท์หาย บางครั้งโทรศัพท์โทร-เข้าออกไม่ได้ ...... ส่วนหนึ่งของความเงียบค่ะ เอามาจากตัวเองค่ะที่เคยเป็น