นิยามความรัก (2)

ลูกแก้ว_23

นิยามความรัก...ของแต่ละคนคืออะไร
เมื่อต่างคนก้อต่างหัวใจ...ใช่หรือเปล่า
เธอ ฉัน เขา...พวกเราต่างคนต่างคาดเดา
ว่าความรักของเรา...จะเป็นเช่นใด
ความรักของเธอ...อาจจะเป็นสายฝน
ความรักของฉัน...อาจจะเป็นถนนก้อได้
ความรักของเขา...อาจจะเป็นเพียงต้นไม้ใหญ่
อยู่ที่ใจจะกำหนดให้...คำนิยาม
ไม่ว่าความรักจะเป็นสิ่งใด
ไม่ว่าใครจะเป็นคนตั้งคำถาม
แต่ฉันเชื่อเสมอว่า...ความรักคือสิ่งที่งดงาม
ที่อยู่นอกเหนือคำนิยาม...ของสิ่งใด - ใด				
comments powered by Disqus
  • อินทิรา

    19 ธันวาคม 2551 14:41 น. - comment id 926148

    ข้อความนี้ทำให้หลายๆคนเข้าใจคำว่ารัก และถามตัวเองว่ารักคืออะไร? และความรักของเราจะเป็นอย่างไร?1.gif26.gif
  • ลูกแก้ว 23

    19 ธันวาคม 2551 14:42 น. - comment id 926151

    คห1.  ขอบคุณมากนะคะ
  • krajokngao

    22 ธันวาคม 2551 08:31 น. - comment id 926990

    ความรักของคนแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน
    แต่ความรักที่แต่ละคนคาดหวัง
    ต่างก็เหมือนกันตรงที่อยากให้ความรักที่มี
    เป็นความรักที่ทำให้เรารู้สึกเป็นสุข
    ส่วนวิถีแห่งความรักที่จะก่อให้เกิดซึ่งสุขนั้น
    ก็ต่างกันไป แต่จบสุดท้ายคือสุขใจเท่านั้นเองค่ะ
    8.gif8.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน