การที่เราหวังดีกับ...ใครซักคน การที่เห็นลมฝน...แล้วรู้สึกหวั่นไหว การที่ไม่เห็นหน้า...แล้วห่วงหาห่วงใย การที่คิดถึงหน้าใคร...ยามหลับตา การที่มองดวงจันท์...แล้วขอพร การที่อาวรณ์...เล่าเรื่องราวผ่านท้องฟ้า การที่นอนไม่หลับ...แล้วนั่งนับดารา การที่เผลอสบสายตา...แล้วเขินอาย การที่รอใครซักคน...บนทางก้าว การที่ดูไอน้ำสีขาว...ระเหือดหาย การที่ทำทุกสิ่งอย่าง...แล้วหัวใจสบาย การที่ทำไป...คือนิยามความรักจากใครบางคน
19 ธันวาคม 2551 22:44 น. - comment id 926262
การที่มาอ่านกลอน...........ตอนสี่ทุ่ม การที่หนาวรุม.................แล้วสู้ใหว การที่รอใออุ่น.................จากสาวใด การที่รอไม่ไหว...............จะหนาวตาย..หรือเปล่าหนอ...อิอิ ...แบบว่าคนไม่เอา...การ...เอางานอย่างป๋มคงไม่มีนิยามความรักดอกนะครับ..คริคริ
20 ธันวาคม 2551 15:35 น. - comment id 926416
รอไม่ไหว ก้อห่มผ้าหนา ๆ นะคะ เดี๋ยวไม่สบาย
22 ธันวาคม 2551 08:29 น. - comment id 926987
นี่คงเป็นส่วนหนึ่งของนิยามความรักสินะคะ