@ เพียงกล่อม กล่อมพริว พริวแผ่ว ลมโบกพัดโยก ปลิวไหวแล้ว แผ่วพริว เย็นจิตจับใจ หนาวร้าว ใจแก้ว โอ้..ลมหนาวมาเยืนแล้ว แก้วหล้า ใจลอย ยืนเพียงคอย คอยเจ้า น้องยา หรือเพียงยืน สิ้นชีวาเจ้า บ่คล้อย ใจเจ้าน้องยา มิบอกลา พี่เฝ้าคอย ยังคงมิท้อ มิถอย ยังคงเฝ้าคอยน้องร่ำไป.