แม้ไม่ได้เป็นที่หนึ่งเธอซึ้งค่า อาจอยู่ไกลเกินสายตาจะแลถึง ไม่มีน้อยในเสี้ยวคิดคำนึง ความหวังหนึ่งยังคงมีอยู่ภายใน ณ วันที่เวลานี้ไม่มีฉัน ไม่แบ่งปันทอดไมตรีที่ดีให้ มองผ่านแล้วก็เลยผ่านพ้นไป จะติดตาตรึงใจอย่าใคร่มี หากพรุ่งนี้เช้าเย็นได้เห็นหน้า ยังคงไม่คุ้นตาหน้าคนนี้ แต่สัมผัสส่งผ่านรู้สึกดี จากคนนี้คอยถึงเธอสักวัน ด้วยใจนี้ใจหนึ่งลึกซึ้งเกิด สุขบรรเจิดยามเห็นให้ไหวหวั่น เพียงได้พบเดินผ่านสบตากัน เป็นอย่างนี้ในทุกวันฉันอิ่มใจ
18 ธันวาคม 2551 23:09 น. - comment id 925942
เมื่อมีใจให้ใครสักคนหนึ่ง แอบฝันถึงอยู่บ่อยคอยสอบถาม แม้ยินเสียงยังยิ้มรื่นชื่นทุกยาม คอยติดตามห่วงใยใจใกล้เธอ ........................... บางครั้งแค่ยิ้มให้กันก็สุขใจแล้วค่ะ
18 ธันวาคม 2551 23:11 น. - comment id 925945
"ขอบคุณค่ะ" สบตาแล้วยิ้ม ยิ้มด้วยสายตา
19 ธันวาคม 2551 08:48 น. - comment id 926004
ความรักสดใสทำให้อารมณ์ดีเยอะเลยนะคะ
19 ธันวาคม 2551 12:24 น. - comment id 926101
ด้วยใจน้องใจหนึ่งลึกซึ้งนัก อารมณ์รักจึงเกิดบรรเจิดจ้า เพียงได้พบได้ผ่านเดินสบตา ก็รู้ว่าเป็นแบบนี้ช่างดีจัง สุขสันวันเกิดและวันคริสตมาสครับ