สรุปได้ความตามที่เห็น แมวเหลืองเล่นอะไรช่างใฝ่หา เล่นเองงงเองเจ๋งจริงนา ไปหายาแก้ปวดดวดสิบเม็ด ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนะครับที่เข้ามาร่วมเล่นแบบงงๆนะครับ เท่าที่เห็นคือเอามาต่อกันได้ คราวหลังไม่เอาแล้วววววววว เมี้ยววววววว สายสุดาบานแย้มแจ่มจริต สวยสุดฤทธิ์พิศดูเหมือนหมูหัน ลดสักสิบโลหนาอย่าว่ากัน แล้วออกดันดารามาแสดง - แมวเหลือง เกิดมาได้ ในชาติหนึ่ง เพิ่งเคยเจอะ ปุเลี๋ยวเฮอะ เยอะเกินไป ใครคิดแผลง ทำเกินหน้า พาให้เดิน เพลินพลิกแพลง จะหน้าแดง แสร้งไม่รู้ ไม่ดูความ - KIRATI ค่ำคืนเหงาท้องร้องตีสองกว่า จึงควานอาหารเก่าคือข้าวหลาม เพราะหิวโหยรีบกินเหมือนมูมมาม โอ๊ย ติดคอ รีบดื่มน้ำตามตำรา - เฌอมาลย์ แต่งบทกลอนตอนเมาเอาแก้กลุ้ม ร้องเรียกหนุ่มหน้ามนวนมาหา กระดกเหล้าเคล้ากลอนเขียนอ้อนมา เสน่หาหรือเราเฝ้าแต่มึน - ยาแก้ปวด แมวเหลืองอ๋อยคอยลุ้นคุณเพื่อนเพื่อน อย่าแชเชือนเอื้อนช้าถ้ามีกึ๋น ต่อกันมาอย่ามัวกลัวเมามึน มาโพสขึ้นอ่านเห็นเป็นเฮฮา - มณีจันทร์ เล่นอะไรกันหนอขอเล่นด้วย เดินตัวย้วยเยิบยาบมาทาบหนา เข้าคิวแถวแล้วเรียงเพียงคำลา งั้นเล่หามณีจันทร์กันนะเออ - อาราเล่ แม้นอยู่กันแสนไกลใจคิดถึง ร้อยรำพึงร้อยสัจจามาเสนอ จะร่วมสรรค์ปั้นใจมอบให้เธอ รักเสมอ..เธอและฉัน...ปั้นงานงาม ครูพิม
18 ธันวาคม 2551 21:38 น. - comment id 925889
โอวววว มายก๊อดซิลล่า ทามปายด้าย เฌอมาลย์ คริ คริ คนละเรื่องเดียวกันเลยอ่ะเหมียว ที่1 อีกบ้านละกัน
18 ธันวาคม 2551 21:50 น. - comment id 925898
อิอิ นั้นดิ งานก็ยุ่งยังอุสาห์มาแจมกับเขาได้ด้วย เหอๆ
18 ธันวาคม 2551 22:15 น. - comment id 925912
ไม่รู้คิดถูกคิดผิดพวกเรา
18 ธันวาคม 2551 22:17 น. - comment id 925914
ถูกหรือผิด ก็หลวมตัวกันไปแว้ว
18 ธันวาคม 2551 22:27 น. - comment id 925918
บ้านนี้มีกลอนเฉลยด้วย สนุกกันใหญ่ เลย มาแอบยิ้มให้ครับ
18 ธันวาคม 2551 22:34 น. - comment id 925924
ยะฮู้ๆๆ อิอิ กว่าจะเข้าใจเล่นเอาเหนื่อย พอมาวางก็คิดว่าทำไปได้เน้อ หนุกหนานน่าหนุกหนาน
18 ธันวาคม 2551 22:45 น. - comment id 925932
ความแตกต่างที่ลงตัว และสวยงามค่ะ..
19 ธันวาคม 2551 01:33 น. - comment id 925962
19 ธันวาคม 2551 06:09 น. - comment id 925965
หง่าว...เหมียว..เหมียว...
19 ธันวาคม 2551 07:31 น. - comment id 925985
หวัดดี คุณท่าน"แมวเหลือง" แหมะ...อ่านแล้วได้ทั้ง ธรรมะขัดเกลาจิตใจ(ตรงไหนมะรู้) ได้ทั้งขำ....อิอิ เข้าท่าออก....รีบเลิกทำไมเนี๊ยะ...ทิ้งไว้สักเดือน.....รับรองคนอ่านต้องหาทางบวช...แหงๆ.... แล้วบ้านพร้อมที่นา กะรถไถ ผมล่ะ.....(วันหลังเอาใหม่ๆๆ)
19 ธันวาคม 2551 08:00 น. - comment id 925994
มาอ่านแล้วกัน ส่งไปไม่ทันมั้ง ขออภัยค่ะ
19 ธันวาคม 2551 08:51 น. - comment id 926008
แต่งรวมกันมาแล้วก็สนุกดีนะคะ