นับจากวันเราสองต้องลาจาก ไม่นานนักความรักก็หล่นหาย คงเป็นเพราะความต่างและห่างไกล ผลสุดท้ายรักละลายไปกับลม เป็นเพราะใครคงไม่ต้องหาคำตอบ รับผิดชอบความรักที่ขื่นขม เพราะเราสองก็ต่างต้องตรอมตรม กล้ายกับจมสายน้ำแห่งน้ำตา ในวันนี้ยินดีเป็นยิ่งนัก คนที่รักจากไกลคืนมาหา วันเก่าเก่าได้กลับคืนย้อนมา กาลเวลาล่วงเลยหมุนย้อนคืน ไม่ต้องถามว่าใจเป็นไงบ้าง ไม่แตกต่างจากเดิมไม่ใช่ฝืน แสนดีใจที่เราต่างได้หยัดยืน คอยหยิบยื่นห่วงหาและอาทร รู้ซึ้งแล้วเรารักกันแค่ไหน หมดทั้งใจให้ไปไม่คิดถอน รักทั้งหมดใจที่มีที่ขาดตอน ได้กลับย้อนต่อติดให้เหมือนเดิม
18 ธันวาคม 2551 15:41 น. - comment id 925679
ดีใจด้วยนะคะ ยามเมื่อลมพัดหวน
18 ธันวาคม 2551 15:48 น. - comment id 925691
คุณเฌอมาลย์ ขอบคุณมากนะคะ แล้วจะบอกเค้าให้ละกันค่ะ (อิอิพอดีว่าเพื่อนขอให้แต่งให้แฟนหน่ะคะ)
18 ธันวาคม 2551 16:21 น. - comment id 925720
อยากจะรักสักครั้ง แต่หาคู่ยังไม่ได้
18 ธันวาคม 2551 17:11 น. - comment id 925780
คุณก่องกิก.... จุ๊ขนาดหนัก.... "รักนะคนดี" แล้วคนดีอะ ไม่ใช่คู่คุณก่องกิกเหรอคะ อิอิ (แซวเล่นค่ะ) สักวันคงเจอค่ะคนที่คู่กับเรา ตอนนี้ยังไม่มีไม่เป็นไรค่ะ
18 ธันวาคม 2551 17:59 น. - comment id 925813
อยากกลับไปรัดเขาอีกครั้งเหมือนกันคะ แต่กลัวเจ็บอีก
18 ธันวาคม 2551 20:14 น. - comment id 925869
ยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ อารมณ์นี้สุขๆซึ้งๆ อิอิ
19 ธันวาคม 2551 09:09 น. - comment id 926018
ค่ะ คุณลูกแก้ว_23 พูดยากนะคะแบบนี้ แต่อยากจะบอกนะคะว่าการที่เรารักใครสักคน จริงอยู่ว่าย่อมคาดหวังจะได้รักกลับมาด้วย ก็คือทุกคนก็อยากที่จะสมหวังและมีความสุข แต่หากคนที่รักเคยทำให้ต้องเจ็บปวดใจ หรือเสียใจครั้งแล้วครั้งเล่า จนใจเริ่มที่จะรับไม่ไหวแล้ว จนอยากที่จะเลิกรักหรือไม่ก็เลิกลากันไป แต่ก็ยังคงลังเลกับความรุ้สึกรักแบบสองจิตสองใจอยู่ แบบนี้ก็เคยเป็นเหมือนกันค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยไป เพราะเมื่อรักจากเค้าไม่มีแล้ว จะยื้อไว้ก็ตัวเราเองที่เสียใจ เลือกทำในสิ่งที่เราสบายใจที่สุดดีกว่าค่ะ หากเค้าเป็นคนดีและรักเราจริง เค้าก็จะไม่ทำให้เราเสียใจหรอกนะคะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
19 ธันวาคม 2551 09:18 น. - comment id 926021
ขอบคุณค่ะคุณกันนา อารมณ์แห่งความสมหวังก็เป็นเช่นนี้แล อิอิ