รักดั่งยาพิษ

ลูกแก้ว_23

ในโลกนี้...มียาใด...วานใคร่บอก
กำจัดออก...ความช้ำชอก....ที่ใจนี้
พิษแห่งรัก...แรงร้าย...หมายชีวี
เจ็บระทม...ตรมฤดี...ชีวาวาย
แผลว่าเจ็บ...เจ็บไม่นาน...ร้าวราวเท่า
รักของเขา...เจ็บเกินกว่า...รักษาหาย
แผลที่ใจ...เกิดรอยย้ำ...ช้ำจนตาย
มิอาจหาย...มิอาจกลบ...ลบด้วยยา
				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    18 ธันวาคม 2551 16:20 น. - comment id 925718

    ในโลกนี้มียาดีพี่ขอบอก
    ใบมะกอกใบระกำน้ำบัวบก
    ทำพิธียิ่งใหญ่ใต้น้ำตก
    โลกทั้งโลกที่โศกเศร้าบรรเทาลง
    36.gif16.gif
    ติดต่อได้ที่หมอก่อง
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem121468.html
  • krajokngao

    18 ธันวาคม 2551 17:37 น. - comment id 925798

    36.gifมียามาแนะนำค่ะ 
    11.gif
    รับรองใช้แล้วได้ผลมากๆ เพราะเคยลองมาแล้วค่ะ
    ไม่ต้องซื้อไม่ต้องหาด้วยค่ะ
    มีอยู่ทั่วไป
    ยาวิเศษที่จะแนะนำคือ "เวลา" ค่ะ
    นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนผสมอื่นด้วยก็ดีนะคะ
    1.ความรักจากคนรอบข้าง
    2.ความห่วงใย
    3.ความห่วงหา
    4.ความปรารถนาดี
    5.ความเสียสละ
    6.ความอ่อนโยน
    หาได้จากที่ไหนหน่ะเหรอคะ
    จากครอบครัวของเราเองไง 6.gif6.gif
  • ลูกแก้ว_23

    18 ธันวาคม 2551 17:43 น. - comment id 925802

    หมอก่อง  ** มียารักษาให้หายจริง ๆ หรือคะ
  • ลูกแก้ว_23

    18 ธันวาคม 2551 17:44 น. - comment id 925803

    ขอบคุณนะคะ  คุณ  krajokngao

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน