ขอแค่มี...

ลูกแก้ว_23

ขอแค่มีเธอไว้...ให้ฉันฝัน
ขอแค่มีรอยยิ้มให้กัน...ยามฉันล้า
ขอแค่มีอุ่นไอบ้าง...บางเวลา
ขอแค่มีแววตา...เอื้ออาทร
ขอแค่มีสองแขน...ไว้โอบรัด
ขอแค่มีราตรีสงัด...ไว้พักผ่อน
ขอแค่มีความรัก...ไว้กอดนอน
ขอแค่มีบทกลอน...ไว้สอนใจ				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    18 ธันวาคม 2551 16:33 น. - comment id 925730

    พี่ก็ขอมีเพียงเธอ
    36.gif
  • krajokngao

    18 ธันวาคม 2551 17:27 น. - comment id 925793

    อืม..
    ขอแค่มีจริงๆ นะคะ
    คนสำคัญ
    เท่านี้ก็เพียงพอแล้วจริงๆ
    11.gif6.gif6.gif36.gif
  • กันนา

    18 ธันวาคม 2551 19:45 น. - comment id 925849

    ขอแค่มี
    มีแค่ขอ
    มีคนพะนอ
    ง้อรักพักพิง...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน