ก้ว่ากันไป

ลุงแทน

ยามรักกัน หวานชื่น ระรื่นจิต
แม้ความคิด ต่างกัน ยังสดใส
ถูกหรือผิด ก็คิด อภัยกัน
ไม่หุนหัน โกรธเคือง เรื่องเล็กน้อย
ยามโกรธกัน ขัดเคือง เสียทุกสิ่ง
รักแหว่งวิ่น น้ำตาล พาลว่ากร่อย
ไม่อยากเห็น หน้ากัน รักหลุดลอย
ปรึกษาหน่อย รำคราญ พลาพะโล				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    18 ธันวาคม 2551 12:25 น. - comment id 925607

    ถูกต้องเลยคะ
    ยามรักกันจะทำอะไร
    ก็กลัวกระทบกับความรู้สึกของอีกคน
    แต่พอไม่ได้รักกันแล้วก็ไม่สน
    ทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไป
    เห็นบ่อยเลยแบบนี้หน่ะ
    61.gif61.gif61.gif
  • หวาน

    18 ธันวาคม 2551 16:27 น. - comment id 925727

    อูย...ความรักน่ากัวจังเลยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน