เมื่อหน้าร้อนก่อนวัสสาน์กานดาบอก ไปบางกอกทำงานเพื่อสานฝัน ยังสัญญาพี่จ๋ารอแจ่มจันทร์ ยามเหมันต์จะกลับรอนับวัน จากคิมหันต์วัสสานที่ผ่านพ้น รู้บ้างไหมหน้ามนกมลสั่น กายไม่หนาวแต่ใจนั้นกลับกัน คิดถึงแต่แจ่มจันทร์หนาวสั่นครอง กันยาผ่านขานนับยังลับหาย ตุลาย้ายกลายพ้นยังหม่นหมอง พฤศจิกาผ่านเข้าเศร้ายังปอง คอยวันกลับของน้องร่ำร้องใจ ธันวาผ่านเลยครึ่งอึ้งในจิต เธอเปลี่ยนชู้คู่ชิดหรือไฉน ก็สัญญาหน้าหนาวจะไม่ไกล คืนมาให้ไออุ่นหนุนตักนอน อีกเดือนกว่าหน้าหนาวถึงคราวสิ้น รอยุพินถวิลใจไม่ถ่ายถอน ฝากกวีสานซึ้งถึงบังอร ว่าพี่นอนหนาวสั่นทุกวันคืน
18 ธันวาคม 2551 11:10 น. - comment id 925572
ปีใหม่นี้ก็กลับละค่ะ รักแล้วรอหน่อย
18 ธันวาคม 2551 12:22 น. - comment id 925603
ขอให้สุขและสมหวังนะคะ
18 ธันวาคม 2551 13:03 น. - comment id 925631
หวัดดีคับ คุณ"กิตติเวทย์" มั่นใจไว้คุณท่าน....เด้วก็กลับแล้ว...สัญญาต้องเป็นสัญญา.... อาจจะซื้อของฝากอยู่.....ขอรับ...
18 ธันวาคม 2551 13:43 น. - comment id 925641
1 หวัดดีครับคุณกันนา หวังว่าเธอจะกลับเหมือนกันครับ
18 ธันวาคม 2551 13:45 น. - comment id 925642
2 กระจกเงา..คงไม่เหงาเนาะ เพราะอย่างน้องก็ยังมีเพื่อนในกระจก อิอิ..
18 ธันวาคม 2551 15:27 น. - comment id 925667
จะไม่กลับหลัง ถ้ายังไม่ได้ดี... ร้องเพลงตอบกลับมาค่ะ..อิอิ
19 ธันวาคม 2551 06:18 น. - comment id 925968
ว้าสาวใดอ่านเจอรีบกลับมาหาไวน้อ...