ออดเอ๋ยออดอ้อน คนใจอ่อนอ่อนไหวให้วาบหวาม เพราเยื่อใจไม่ไตร่ตรองถ่องถ้อยความ ยากหักห้ามอารมณ์ห่มเห็นใจ ด้วยใสซื่อถือจริงใจไร้สืบสาน เจอะแววหวานขานคำทำหวั่นไหว แพ้ลูกออดหยอดอ้อนซ้ำย้ำครั้งใด ภูเขาใหญ่ยังทลายพ่ายแพ้เอย
18 ธันวาคม 2551 07:24 น. - comment id 925460
เพียงออดอ้อนก็อ่อนใจ หวั่นไหวเพราะคำหวาน รักแท้หรือแค่เพียงต้องการ ชื่นดวงมาลย์จากคารม นางฟ้าน้อยขยันลงกลอนจัง
18 ธันวาคม 2551 07:46 น. - comment id 925472
อ้อนเอ๋ยออ้อนออด มากอดหนูหน่อยจะได้ไหม อากาศก็หนาวเย็นลำเค็ญใจ หนูต้องการอุ่นไอใจปรานี โอ้แม่พ่อฤาก็หายไม่มาหา คุณครูขากอดได้ไหมอย่าหน่ายหนี ใจลึกลึกหนูนึกอยากเป็นคนดี อยากจะมีคนอ้อนออดกอดหนูเอย ไปคนละแนวเลย อิอิ
18 ธันวาคม 2551 07:56 น. - comment id 925476
ออดเอ๋ยออดอ้อน คนใจอ่อนนอนหนาวคราวห่างหาย เพราะเคยชิดสนิทแนบแอบอิงกาย ใจเฉิดฉายพรายพราวหายหนาวพลัน ใจเอ๋ยหนาวเหน็บ ความปวดเจ็บกัดกร่อนนอนหนาวสั่น เคยคลอคู่ยอดชู้มาจากกัน ปล่อยให้ฉันสั่นหนาวคราวเหมันต์
18 ธันวาคม 2551 08:48 น. - comment id 925493
อ้อนเอ๋ย..อ้อนไม่เป็น ขอเนื้อเย็นสลักถ้อยเป็นสักขี หากวันใดไม่เหลือใยตัดไมตรี ช่วยปราณีแจ้งพี่ด้วยวาจา
18 ธันวาคม 2551 09:42 น. - comment id 925529
ออดเอ๋ยออดอ้อน เป็นคำวอนอ่อนหวานจานรักหวัง ก่อเกิดจิตสนิทใจให้พลัง ให้ใจยั้งสร้างงานตระการตา อ้อนเป็นคำลำนำย้ำว่ารัก อ้อนให้หนักรักมากอยากไปหา อ้อนอีกครั้งหวังไปให้พบพา อ้อนอีกครา..เพราะหวัง..ได้รักเอย.. หนาวๆๆพระอาทิตย์ยังไม่มาทำงานเลย
18 ธันวาคม 2551 11:07 น. - comment id 925571
เค้าถึงว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองไงคะ คารมดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ
19 ธันวาคม 2551 09:33 น. - comment id 926025
จะอ้อนใครดีหละ แวะมาแจมคับ