ได้ยินคำคิดถึงตาซึ้งใส ก็หวั่นไหวหัวใจเป็นหนักหนา ก็แปลกแปลกไม่เหมือนที่ผ่านมา กว่าจะเอ่ยคำว่า"คิดถึง"ช่างยากเย็น มาวันนี้เธอนั้นได้ออกปาก เพราะต้องจากหลายวันไม่พบเห็น บอกไม่เคยคิดว่าไม่จำเป็น ที่หลีกเร้นเลี่ยงคำเพราะเขินอาย ก็เพราะรักทั้งใจยกให้หมด โปรดยกโทษให้เธอจะได้ไหม นับจากนี้จะไม่ทำไร้เยื่อใย คิดอย่างไรจะพูดให้รับฟัง จะคิดถึง จะหวงและจะห่วง จะทักท้วงในยามทำผิดพลั้ง จะปลอบใจในวันสิ้นไร้พลัง ทุกทุกอย่างจะสื่อให้รู้ใจ ขอบอกเลยคนดีสุดที่รัก ขอรับปากโดยไม่คิดสงสัย ไม่คิดโกรธจึงไม่ต้องให้อภัย เพราะหัวใจดวงนี้มีแค่เธอ แค่ได้ยินรับรู้ความรู้สึก ไม่ใช่นึกว่าเธอแค่พลั้งเผลอ นับจากวันที่เราสองได้พบเจอ ใจล้นเอ่อความสุขเธอเปิดใจ
17 ธันวาคม 2551 17:54 น. - comment id 925244
ก่อนจากลาตาซึ้งคิดถึงเจ้า วันก่อนเก่าไม่รู้ว่าเธอสน มาวันนี้ความนัยได้ยินยล จึงสุขล้นปลื้มนักหนาคราได้ฟัง นั่นแน่มีคนแอบชอบและคิดถึงด้วย ดีใจด้วยเน้อ
17 ธันวาคม 2551 18:02 น. - comment id 925253
1..... นิดหน่อยค่ะ คุณกันนา หลังจากที่จมอยู่กับความเจ็บปวดในอดีตทีผ่านมา ตั้งแต่เปิดใจเปิดรับมันก็ดีนะคะ แต่ก็ต้องระวังตัวเองกลัวจะเป็นเหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่มาอ่านกลอนค่ะ
17 ธันวาคม 2551 21:11 น. - comment id 925329
จะคิดถึงจะหึงหรือจะหวง จะคงห่วงคนดียามพี่พลั้ง จะมีไหมหากพี่หมดพลัง ทุกทุกอย่างรอเธอตัดสินใจ
17 ธันวาคม 2551 22:28 น. - comment id 925392
คิดไม่ถึง..จะได้ยินคำ ๆ นี้ เป็นคำที่ใจนั้นแสวงหา เป็นคำที่อยากได้ยินแม้สักครา คือคำว่า...คิดถึง..จากปากเธอ
18 ธันวาคม 2551 09:02 น. - comment id 925502
k.ก่องกิก ........ หากวันใดพี่ชายนั้นทดท้อ ไม่รีรอคอยเสริมเพิ่มความหวัง จะส่งมอบความห่วงใยเพิ่มพลัง เพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้ก้าวเดิน
18 ธันวาคม 2551 09:03 น. - comment id 925504
k.ลมแปรแขมร์เลอ ได้ยินและรับรู้แล้วก็อารมณ์ดีไปทั้งวันเลยนะคะ
18 ธันวาคม 2551 17:55 น. - comment id 925809
ยิ่งห่างยิ่งคิดถึงคะ
19 ธันวาคม 2551 14:30 น. - comment id 926137
หวานมากๆ