ป่า ย่อส่วนได้ก็ดีนะ

ป๊ากเก้อร์

หากย่อต้นไม้และสัตว์ป่าได้
ป่าจะอยู่กับเราตลอดไป 
หากเราสามารถย่อป่ามาไว้ในขวดได้ 
เราจะเก็บมันไว้อย่างนี้ชั่วนิรันดร์
นี่เป็นฝีมือการทำสวนขวดของผมเอง อยากเรียนเหรอผมสอนให้ได้นะ ฮิฮิ 
ไม่ได้โปรโมตซะหน่อย แค่เอามาให้ดูแก้เซ็ง
                                                                                                       
                      
                                                                                                         ป๊ากเก้อร์				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    17 ธันวาคม 2551 21:23 น. - comment id 925356

    สวยดีครับ55.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน