ตั้งต้นกันวันนี้จะดีกว่า เลิกปิดหูปิดตาท้าห้ำหั่น เลิกปากเปราะเราะร้ายเป็นรายวัน เลิกรังเกียจเดียดฉันท์แผกพันธุ์ไทย เลิกกระเหี้ยนกระหือรือให้ร้าวฉาน เลิกชนะคะคานคิดการณ์ใหม่ เลิกสาดโคลนโยนเผือกร้อนซุกซ่อนนัย เลิกปราศรัยใจเชือดคอขอเสียที เลิกจมปลักดักดานสำราญแท้ เลิกกระแนะกระแหนตั้งแต่นี้ เลิกระหองระแหงแสร้งทำดี เลิกย่ำยียุแยงตะแคงแซะ ชาติหาใช่ก้อนเค้กคิดแบ่งปัน ชาติหาใช่เดิมพันเล่นปั่นแปะ ประชาชนคนไทยหาใช่แพะ คิดชำแหละแยกข้างหรืออย่างไร หากรู้รักสมัครสมาน ทั้งฝ่ายค้านฝ่ายรัฐล้วนสดใส หากรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย หากทำได้ดั่งชื่อพรรคจักวัฒนา
16 ธันวาคม 2551 00:43 น. - comment id 924566
ที่1 ก่อนเลย อิอิ คู่แข่งหลับหมดแล้ว
16 ธันวาคม 2551 00:52 น. - comment id 924567
หากทำได้ดั่งชื่อพรรคจักวัฒนา - จริงสิ ชื่อพรรคทั้งหมดเพราะๆทั้งนั้น แต่จะมีพรรคไหนทำได้ใกล้เคียงชื่อบ้างหนา
16 ธันวาคม 2551 08:10 น. - comment id 924580
แพ้ รู้ ชนะ รู้ อภัย รู้ แต่แพ้ไม่เป็น ชนะไม่เป็น อภัยไม่เป็น เป็นซะงั้นแหละคนเรา นี่ทราบว่าเตรียมตัวเสนอยัติไม่ไว้วางใจกันแล้ว...
16 ธันวาคม 2551 08:54 น. - comment id 924589
น้ำใจนักกีฬา อย่างนี้ประเทสไปได้ น้ำใจนักเลงอย่างนี้ยุติธรรม น้ำใจตนเองถามว่าต้องการอะไร(แตกแยกหรือสามัคคี)
16 ธันวาคม 2551 13:01 น. - comment id 924632
16 ธันวาคม 2551 13:17 น. - comment id 924644
กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ นักการเมืองก็ต้องน้ำใจ นักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ยอดเยี่ยมค่ะ
16 ธันวาคม 2551 13:53 น. - comment id 924654
น้ำใจคนชอบการแข่งขันนะคะ
16 ธันวาคม 2551 17:33 น. - comment id 924721
นอกจากรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อยากให้รู้ตัวด้วยนะคะ รู้ว่าตัวเองอยู่ในฐานะไหน ควรจะทำอะไรเพื่อใครอย่างไร หากประเทศอยู่รอดไม่ได้ แล้วคนไทยจะอยู่ประเทศไหนเหรอคะ
16 ธันวาคม 2551 21:05 น. - comment id 924784
ยินดีคับหากพรรคการเมืองเป็นได้แบบนักกีฬา
16 ธันวาคม 2551 21:11 น. - comment id 924789
หากเค๊กชิ้นเดียว แบ่งกันกินก็อร่อย แต่บางคนกลับไม่อิ่ม เลยต้องเอื้อมมือขึ้นสูงหน่อยค่ะพี่กุ้งฯ เพื่อจะได้เค๊กก้อนใหญ่กว่าที่ได้มา อยากครองกันนักเค๊กก้อนนี้ .. พี่สบายดีนะคะ แบมเพิ่งหายจากไม่สบายค่ะ เป็นลมเลยคะ อาหารเป็นพิษแย่หน่อย
16 ธันวาคม 2551 21:50 น. - comment id 924833
ขอให้กันเห็นแก่ชาติมากกว่าเห็นแก่ตนเอง และพรรคพวก..เนาะ
16 ธันวาคม 2551 23:06 น. - comment id 924894
รู้แพ้แต่ไม่อยากแพ้ง่ะปู่ รูชนะแต่ไม่อยากจบอะ รู้อภัยแต่ไม่ให้อะ คนกลุ่มนี้มีเยอะอะปู่กุ้งงงงงง
17 ธันวาคม 2551 21:05 น. - comment id 925319
กีฬากีฬาเป็นยาวิเศษ ฮ่าไฮ แก้กองกิเลสทำคนให้เป็นคน การเมืองการเมืองเรื่องวิเศษ ฮ่าไฮ ยิ่งมีกิเลสทำคนให้เสียคน