สายเอ๋ยสายสวาท ร้อยอำนาจปรารถนาน่าหลงใหล ทั้งถักทอหน่อเนื้อเยื่อสายใจ โยงผูกไขว้ไถ้รักขานสานไมตรี หอมอวลอายกรายกรุ่นไอไล้อบอุ่น ล้อมละมุนหนุนสลักถักเสริมศรี มิตรจิตโอบแผ่เผื่อเอื้ออารี สวาทนี้ร้อยพันผูกปลูกแน่นเอย.
16 ธันวาคม 2551 01:08 น. - comment id 924568
สายสวาทบาดใจให้เร่าร้อน สายสวาทดุจก้อนถ่านแดงไหม้ สายสวาทแผดเผาให้เมาใจ สายสวาทบาดให้ใจระทม
17 ธันวาคม 2551 00:59 น. - comment id 924927
สักประเดี๋ยวสายสวาทจะพาดใจให้สมหวังนะคะคุณกิตติเวทย์
17 ธันวาคม 2551 08:34 น. - comment id 924994
สายสวาทพาดใจให้สมหวัง สายสวาทวาดพลังมหาศาล สายสวาทอาจให้ตายแทนกัน สายสวาทอาจห้ำหั่นให้ถึงตาย
17 ธันวาคม 2551 17:36 น. - comment id 925140
ไม่หรอกค่ะคุณกิตติเวทย์.....สวาทนี้ร้อยพันผูกปลูกแน่นเอย....