นั่งมองจันทร์บนฟ้า เห็นดาราพร่างพรายแสง สาวเจ้าหน้าแดงแดง กินหอยแครงคนเดียวครึ่งกิโล ผมนั่งกินแคปหมูน้ำพริกหนุ่ม เธอก็จุ่มหม่ำหมูกับไส้กรอก นั่งกินด้วยกันไม่มีช้ำชอก ผลัดกันบอกว่ารักจริงใจกัน
15 ธันวาคม 2551 22:19 น. - comment id 924509
ไม่ชวนเลยเนาะ..อิอิ
16 ธันวาคม 2551 21:46 น. - comment id 924829
ดีแล้วค่ะอิ่มทั้งกายอิ่มทั้งใจ ............................ แต่คนอ่านซิหิวค่ะ
16 ธันวาคม 2551 23:39 น. - comment id 924898
น่ารักซะไม่มี.อิอิ
17 ธันวาคม 2551 09:44 น. - comment id 925011
ขอบคุณที่แวะมาทักทายครับ 1.ครูพิม ผมตะโกนของฟ้าไปชวนครูพิมมากินหม่ำชัยภูมิกับน้ำพริกหนุ่มเชียงใหม่อยู่นะครับรสชาดก็เข้ากันดีครับอิ่มแปล้เลยครับ 2.ปะการังสีฟ้า ขอบคุณครับ กินอิ่มจริงๆครับถ้าหิวลองแวะมาชิมหม่ำของฝากจากชัยภูมิดูนะครับ 3.พิมญดา พิมครับเดือนนี้รู้สึกอิ่มใจจังเลยครับโลกสวยงามจังเลย...ผมจะไปเชียงใหม่ช่วงวันนี้ 25 นี้ครับกำลังวางแผนอยู่ว่าจะไปแอ่วที่ไหนดีพิมช่วยแนะนำหน่อยสิครับ..คนไกลเธอเพิ่งไปทำงานที่แม่อายมา..ผมคงเที่ยวคนเดียวครับเพราะเธอทำงาน