หนุ่มเท่สาวราม6 (อุ่นใจ)
Saran
ตื่นตะลึงพรึงเพริดน้ำตาไหล
ถุงสวยใสร่วงหล่นหมดแรงถือ
บอกได้ไหมว่าใครคนนั้นคือ
คนที่เธอทุ่มเทให้หมดใจ
เธอตกใจถามฉันเป็นอะไรไหม
เพราะเหตุใดจึงร้องไห้ทำหน้าเสีย
ตอบเธอไปว่าฉันคงอ่อนเพลีย
ไม่ได้เสียใจหรอกฝืนบอกไป
เธอขอโทษเมื่อครู่ที่เอื้อนปด
กำลังงดขนมและของหวาน
จึงแกล้งล้อออกไปว่าไม่ทาน
เธอหน้าบานฉันเก้อคิดไปเอง
เธอเอ่ยถามว่าข้อสอบทำได้ไหม
บอกเธอคือกำลังใจที่ให้ฉัน
เธอสวนบอกตอบออกมาทันควัน
อะไรกันเธอเลี่ยนใยแก้มแดง
พลันพิษไข้ในกายทุเลาหาย
เมื่อได้สบตาเธอโลกสวยใส
ภาวนาขอให้เธอกับใคร
ในฝันนั้นเป็นฉันคู่กับเธอ