ถ้าความคิดถึง....สามารถลบได้เหมือนลายดินสอ ถ้าความรัก....สามารถถักทอและแก้ไข เหมือนลายเส้น เป็นภาพวาด เหมือนผ้าฝ้าย เป็นผ้าไหม ก็คงไม่มีใครต้องร้องไห้ ต้องเจ็บจำ ต้องมีน้ำตา เพราะความคิดถึง....ไม่สามารถลบได้ดังลายดินสอ ความรู้สึกจึงบรรจงสานต่อ...เป็นความห่วงหา แม้เธอจะอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร ก็ยังส่งใจให้ทุกเวลา ถึงแม้ว่าได้แค่แอบเพ้อ แอบส่งไป เพียงข้างใจ....ก็ยินดี เพราะความรัก....ไม่สามารถแก้ไขได้เหมือนลายผ้า เธอจึงไม่ใช่เส้นด้ายที่จะมา....ดึงออกจากใจได้ง่าย - - ง่าย แม้เธอจะจากไป แต่ความรู้สึกของฉันไม่ห่างหาย ถึงต้องเดียวดาย และรู้ตัวว่าไม่มีความหมาย...ก็ยังรัก - - ก็ยังรอ
16 มีนาคม 2545 01:37 น. - comment id 40864
ปอนด์ตัวหนังสือรักของปอนมันลางเลือนเหมือนรักจะสลายลาลับ..ไปกับจอเลยจ้า..จะเขียนกลอนตอบรอแป้บนะจ้ะ
16 มีนาคม 2545 01:52 น. - comment id 40866
ความคิดถึงจะถูกลบลงด้วยกาลเวลา ความเหว่ว้าจะถูกลบลงหากมีใครสักคนที่ดีกว่าก้าวเข้ามา..ที่รู้ค่ารู้รักรู้จักถนอมความรู้สึกเรา.. ความรักนานเนาจะถูกลบลงด้วยความแล้งน้ำใจที่ไม่เคยไยดี.. ความภักดีจะถูกลบด้วยความหวั่นไหวเรรวนที่ เลื้อยพันใจไม่เลือกหน้า.
16 มีนาคม 2545 01:55 น. - comment id 40868
และแล้ววันหนึ่งคนดีที่เราคิดว่ามีค่าก็ถูกลบออกจากบัญชีใจ..เพราะรู้ว่ายังไงยังไงเค้าไม่เงินหรือสิ่งใดมีค่าพอจะชำระหนี้รัก..นอกจากให้พักไว้ก่อนในชาตินี้หรือแทงเป็นหนีสูญทุกๆชาติทุกๆภพไป..อย่าไดพบเจอกันอีกเลย..นะ
16 มีนาคม 2545 03:23 น. - comment id 40878
ให้ลืม ไม่ง่าย.... ถ้างั้นก็... "อย่าจำ" ซิจ๊ะ... ง่ายกว่า..เหงมะ... ง่ายจิงๆ...
16 มีนาคม 2545 10:48 น. - comment id 40900
ลึกซึ้งมากเลยนะ ตะเอง ^__^ มาอ่านแล้ว รับรู้ถึงความใส่ใจ ได้จริง ๆ เลย สักวัน .. ปอนด์ต้องสมหวังนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ ๆ ^_^
16 มีนาคม 2545 13:10 น. - comment id 40927
ูุ^v^........ู^v^ คงมีสักวัน
16 มีนาคม 2545 15:18 น. - comment id 40952
อืมมม...มาอ่านจ้ะ ^-^
16 มีนาคม 2545 23:01 น. - comment id 41049
ถ้าสั่งใจให้เลือกแต่ความทรงจำที่ดีๆ ได้ ก็คงดีนะจ๊ะ