กาลครั้งหนึ่ง (เมื่อความรักเกิดขึ้น)

เด็กหญิงหน้าเสือ

ครั้งหนึ่งเธอเคยบอกรัก
ทั้งที่รู้จักกันไม่นานเท่าไหร่
ไม่รู้ที่เธอบอกนั้นเพราะอะไร
เพราะหัวใจหรือแค่ความต้องการ
47afcef9de69e.gif
เธอบอกเพราะว่ารักฉันคนนี้
มันไม่มีเหตุผลอธิบายทั้งนั้น
เพราะรักนั้นแหละเหตุผลของมัน
เธอถามรึว่าฉันต้องการมากกว่าที่เป็น
47afcef9de69e.gif
ไม่หรอกอยากบอกเธอให้รู้
แค่มีเธออยู่เคียงข้างไม่ไปไหน
จะวันนี้หรือวันหน้าก็ไม่ต้องการอะไร
เพราะทั้งใจฉันก็รักเธอเช่นกัน
47afcef9de69e.gif
และไม่เพราะว่าเหตุผลใด
นั้นอย่างน้อยก็เกิดจากความรักระหว่างเธอกับฉัน
แค่นี้แค่เรารักกันและกัน
ทุก ๆ วันก็มีความหมายสำหรับเรา
47afcef9de69e.gif				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    16 ธันวาคม 2551 15:38 น. - comment id 924673

    ความหมายดีคะ41.gif41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน