ทะเลเคียงคู่ฟ้า

ลูกแก้ว_23

ทะเลจ๋า...ท่านเหงาไหม
เมื่อลมพัดสัมผัสใจ...หนาวหรือเปล่า
น้ำสีครามหม่น...ระคนเศร้า
ระรอกคลื่นบางเบา...เหงาจับใจ
สีน้ำเงินของท้องฟ้า
สะท้อนความเหว่ว้า...ของทะเลจนร้องไห้
เก็บกลั่นหนดน้ำตา...สายธารารินไหล
สายฝนถักทอสายใย...เชื่อมใจไว้ด้วยกัน
ท้องทะเลยังเคียงคู่ฟ้า
แม้ห่างไกลเกินไขว่คว้า...พาไหวหวั่น
ท้องฟ้าและทะเลยังคงสีคราม...แห่งความผูกพัน
แต่งเติมหัวใจให้กันและกัน..."จนเต็ม"
				
comments powered by Disqus
  • ปะการังสีฟ้า

    14 ธันวาคม 2551 16:46 น. - comment id 924051

    ไม่ต้องห่วงนะ  เด๋วจะคอยดูแลทะเลให้เอง ว่างๆ จะเอากลอนไปอ่านให้ทะเลฟังว่ามีคนเป็นห่วงจ๊ะ 65.gif 
                ...............................
      มีทะเลเป็นเพื่อนเหมือนกันค่ะ 11.gif
  • นรศิริ

    15 ธันวาคม 2551 05:47 น. - comment id 924210

    ทั้งไพเราะงดงามและลึกซึ้งค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน