ไม่เคยใกล้ชิด เป็นเพียงมิ่งมิตร ก็แค่นั้น ไม่เคยถามว่ามีใครอยู่ไหม... ...... ไม่เคยอยากได้ความผูกพัน แต่เวลาเนิ่นนาน ก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ต้นรักงอกงามขึ้นช้า - ช้า เติบโตตามวันเวลาอันอ่อนไหว เมื่อคุณเผยความรู้สึกในใจ ความรู้สึกฉันก็คล้าย ๆ จะตรงกัน เราเริ่มมีเรื่องคุยกันมากมาย เรื่องชีวิตที่แตกต่างทางเป็นไปของคุณและฉัน เรื่องงาน เรื่องใครต่อใคร สาระพัน แล้วก็เรื่องคน ๆ นั้น.......... ที่ฉันเพิ่งรู้...... อยากบอกนะ.... ว่าเสียใจ...... เราพบกันเมื่อสาย..... แสนอดสู..... เหน็บหนาว... พอ ๆ กับความเศร้าที่พร่างพรู ..... แค่อยากให้รู้.......... ว่าฉันก็ปวดร้าว.... ฝากขอโทษคนของคุณด้วยนะ...... ขอโทษ........ ที่อาจทำให้เสียน้ำตา ทำให้เศร้า บอกเขาด้วย... ว่าระหว่างเรา..... คงจบลงตรงความว่างเปล่า..... จากลา.... คงไม่ได้ใกล้ชิด แม้เป็นเพียงมิ่งมิตร.... ก็คงไม่กล้า... ไม่อยากทำร้ายใจใคร และไม่อยากเสียน้ำตา จึงขอตัดใจลา.... .... เพื่อเหลือภาพที่เคยมีค่า.... จารึกไว้....
14 ธันวาคม 2551 08:55 น. - comment id 923918
เฮ้อ...อ่านแล้วเศร้า...คนเรามีพบ..มีจาก มีรัก..มีอกหัก...โลกมนุษย์นี้ช่าง...สารพัดกลไกจริง ๆ
14 ธันวาคม 2551 14:13 น. - comment id 924030
ตัดใจลาทั้งยากจะหักใจลืมจริงๆ ............................... รักแท้คือการเสียสละค่ะ
14 ธันวาคม 2551 14:28 น. - comment id 924035
เศร้าจังค่ะ
14 ธันวาคม 2551 20:48 น. - comment id 924113
..ครับเรื่องมันเศร้า..แต่สักวัน เราจะพบเรื่องที่สุขครับ..ไม่นานหรอก. ขอเพียงอย่าถดถอย หรือท้อแท้เท่านั้น
15 ธันวาคม 2551 22:28 น. - comment id 924516
16 ธันวาคม 2551 15:28 น. - comment id 924668
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ
17 ธันวาคม 2551 08:05 น. - comment id 924985
คุณลมแปรแขมร์เลอ ไม่เศร้าค่ะไม่เศร้า คนเจอเอง ยังไม่เศร้าเลย ฮือ ๆ ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคะ
17 ธันวาคม 2551 08:07 น. - comment id 924988
คุณ ปะการังสีฟ้า รักแท้คือการเสียสละ ก็กะว่าสักวันนึง.... จะสละชีวิตเพื่อรักเลย ดูซิ.......... จะเป็นไง.... คิกๆๆๆๆ (ก็บาปสิเจ้าคะ เนอะ...) ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ
17 ธันวาคม 2551 08:13 น. - comment id 924989
คุณ นรสิริ จิบกาแฟแก้เศร้ากันนะคะ
17 ธันวาคม 2551 08:16 น. - comment id 924990
คุณ กิ่งโศก ไม่ท้อค่ะ และต่อไปคงรักใคร ๆ ได้ง่ายขึ้น รักง่าย จบง่าย ไม่ซีเรียส จะได้มีภูมิคุ้มกัน ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ
17 ธันวาคม 2551 08:17 น. - comment id 924991
คุณ นานมาแล้ว หัวใจสลายมาแต่ไกล คนใจร้ายที่ไหนทำคะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ขอบคุณค่าาาา
17 ธันวาคม 2551 08:19 น. - comment id 924992
คุณ krajokngao ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ สู้ ๆ เนอะ.....