ใกล้สอบแล้วคงไม่แคล้วต้องคิดหนัก ใจมันมักคิดไปไร้เหตุผล อ่านตำราหัวหมุนวุ่นซะจน จิตสับสนใจกังวลจนหงุดหงิด พักสมองมองตำราน่าปวดหัว อ่านจนมัวพันพัวกลัวจำผิด โอ้ชีวิตข้าน้อยด้อยความคิด วอนมิ่งมิตรมิ่งใจส่งยิ้มให้ ยิ้มสักนิดก่อนคิดทำข้อสอบ ยิ้มอีกรอบนะเพื่อนอย่าเฉือนไฉ ยิ้มอีกหน่อยเพื่อนเอยอย่าเหนื่อยใจ ยิ้มใกล้ใกล้เพื่อนรักนักเรียนนอก (นอกเมือง) สอบ Midterm ครานี้มีแต่ซ้ำ เหตุเพราะคำอาจารย์วิจารณ์บอก เป่าประกาศว่าฉันมันนักลอก ใจซ้ำซอกเหลือเกิน เฮ้อ... เขินจัง
13 ธันวาคม 2551 18:23 น. - comment id 923846
อ่านหนังสือนะคนดีศิษย์ที่รัก ทบทวนหนักอ่านหนังสือคือจุดหมาย ผลการสอบบอกความเป็นเช่นหญิงชาย เจ้าคือสาย..แห่งหวัง...สิ่งทั้งมวล.. แวะมาให้กำลังใจ..นักเรียนนักศึกษาคนเก่งจ้า..
13 ธันวาคม 2551 21:28 น. - comment id 923881
ใกล้สอบเหมือนกันเลยค่ะ โอ๊ะโอ....อ่านไม่ทันอีกแล้วววววว
13 ธันวาคม 2551 23:08 น. - comment id 923890
มาให้กำลังใจจ้ะ อย่านอนดึกนักเด่วตื่นขึ้นมาไม่สดชื่น
14 ธันวาคม 2551 00:14 น. - comment id 923895
ขอให้โชคดีในการสอบค่า
14 ธันวาคม 2551 10:19 น. - comment id 923952
ขอให้กำลังครับ.. เรียน ๆลอก ๆ ไปเมืองนอกก็มี..อิอิ
14 ธันวาคม 2551 11:27 น. - comment id 923992
ครูก็เพิ่งโดนสอบเค้าโครงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อิอิ ใจเต้นตูมตาม มือเท้าเย็นชั่วขณะ เมื่อพบกับกรรมการทั้ง ๕ ท่าน วันนั้น โลกเงียบเหงาเศร้าสร้อย วันนี้ เฮ้อ โล่งไปหน่อย ก็ขอให้ ประทีปดาว เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ
14 ธันวาคม 2551 18:11 น. - comment id 924067
คุณครูพิม ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจ ตอนนี้กำลังขมักเขม้นอ่านหนังสือใหญ่เลยค่ะ หัวยุ่งหมดแล้ว แต่ก็สู้ตายค่ะ
14 ธันวาคม 2551 18:17 น. - comment id 924068
คุณ fltsover ใกล้สอบเหมือนกัน ก็ขอให้โชคดีนะค่ะ อ่านไม่ทันก็ไม่เป็นไร ค่อยหันไปยิ้มกับ เพื่อนข้างๆ เผื่อเค้าใจดีให้ลอก 555 ขยันอ่านหนังสือนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
14 ธันวาคม 2551 18:19 น. - comment id 924070
คุณปะการังสีฟ้า ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจ ตอนนี้ซื้อกาแฟ มาเตรียมไว้แล้วค่ะ กะว่างานนี้สู้ตาย
14 ธันวาคม 2551 18:22 น. - comment id 924071
คุณกันนา ขอบคุณสำหรับกำลังใจดี ๆ นะค่ะ มีแรงฮึดอ่านหนังสือขึ้นมาเลยค่ะ
14 ธันวาคม 2551 18:27 น. - comment id 924074
คุณลิลิต ให้กำลังต้องดื่มนมเยอะๆ ใช่ไหมค่ะ จะได้จำ ไวไว โตไวไว เรียน ๆ ลอก ๆ ไปนอกเมืองก็เยอะ 55 ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจ จะตั้งใจนอน เฮ้ย..ไม่ไช่ ตั้งใจอ่านหนังสือเต็มที่เลยค่ะ
14 ธันวาคม 2551 18:32 น. - comment id 924076
คุณครูกระดาษทราย สงสัยคุณครูจะตื่นเต้นเนอะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ดีใจด้วยนะค่ะ ตอนนี้หนูก็เตรียมตัวฟิตร่างกายใหญ่เลยค่ะ เพื่อเตรียมไปทะเลาะกับกรรมการคุมห้อง สอบ 55
14 ธันวาคม 2551 20:36 น. - comment id 924107
...เอาใจช่วยกับบรรดาน้องๆ ที่กำลังสอบครับ.. ตนแลเป็นที่พึ่งตน...ขอให้มั่นใจในตัวเองเท่านั้นก็พอ.. สู้ๆๆๆ แต่ไม่ให้สู้กะครูคุมสอบนะ..
14 ธันวาคม 2551 20:51 น. - comment id 924116
เขียนมาดีมีเหตุผลบนความเชื่อ อย่าน้ำมากเนื้อน้อยด้อยความหมาย อย่าลอกกันหากเจอศูนย์ทุกราย ทั้งคนลอกคนให้ลอกต่อกัน อย่าลอกกันเด้อ..
15 ธันวาคม 2551 14:56 น. - comment id 924325
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้ค่ะ