อย่ารักฉันมากนักนะที่รัก เพราะความรักมักไร้ในเหตุผล ฉันอาจเลวไร้ค่ากว่าทุกคน เธอจะทนรักฉันได้อย่างไรกัน อย่ารักฉันมากกว่าใครในวันนี้ เพราะฉันมีใจร้าวหนาวไหวหวั่น มากตะเข็บเหน็บซานซมตรมนานวัน ยากฝ่าฟันก้าวเดินเมินสนใจ อย่ารักฉันเพราะหวั่นไหวใคร่สงสาร อย่าเพาะหว่านต้นรักยากผลักไส อย่าเมตตาปรานีตอบกอปรเยื่อใย เจ็บรู้ไหมเมื่อต้องจากฝากคำลา อย่ารักฉันมากเกินไปใจอาจร้าว ปวดเหน็บหนาวหนามใจไฟเสน่หา จนใจเธอเผลอเกลียดเหยียดด้วยตา ฉันไร้ค่าของนิยามความรักเธอ อย่ารักฉันทำได้ไหมในวันนี้ ก่อนไมตรีเว้าวิ่นขาดพาดเสนอ ก่อนใยรักจักคลายหน่ายปรนเปรอ ก่อนก่นเพ้อพิษรักเร้าเผาผลาญใจ..
13 ธันวาคม 2551 14:16 น. - comment id 923776
จะห้าม..สิ่งใดในโลกนี้ หรือจะมี...ที่มนุษย์สุดหักห้าม ห้ามตะวันลาลับยาก...หากปราม ยากตีความ..ความรัก..ยาก ๆ ๆ.....(ขอโทษครับ แบบว่าไปไม่เป็นจริง ๆ )
13 ธันวาคม 2551 14:38 น. - comment id 923795
มิเป็นไรนะเจ้าคะคุณลมแปรแขมร์เล อ...
13 ธันวาคม 2551 14:49 น. - comment id 923801
เพราะมากและความหมายดีคับ
13 ธันวาคม 2551 14:53 น. - comment id 923808
ขอบคุณค่ะคุณวิทย์ ศิริ
19 ธันวาคม 2551 14:41 น. - comment id 926150
อย่ารักเลยถ้าแค่สงสาร