เธอคือคนสร้างสรรค์ฝันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ให้ด้วยใจรักสมัครสมาน เสียทรัพย์เพื่อบริจาคฝากเป็นทาน สละการครอบครองเป็นของตน เธอคือนักต่อสู้ผู้หาญกล้า ผู้ฟันฝ่าพร้อมขจัดทุกข์ขัดสน เสียพลังตั้งต้นใหม่ใจอดทน สละค้นคิดฝึกหัดพัฒนา เธอคือครูของใจในความคิด ผู้ใช้สิทธิ์อุทิศตนค้นศึกษา เสียแรงต้านค้านบ้างบางเวลา สละใจใช้ปัญญาผ่าทางตัน เธอคือเทพเทวาลงมาโปรด ผู้ยกโทษทานอภัยใฝ่สร้างสรรค์ เสียเลือดเนื้อเพื่อล้างพาลผลาญอธรรม์ สละชีพแด่คนชั้นกรรมาชน เธอคือคนที่ฉันมั่นจงรัก ผู้สลักลายความดีมีเหตุผล เสียน้ำตาอาลัยซึ้งอีกหนึ่งคน สละตนเพื่อชาติเป็นราชพลี.
13 ธันวาคม 2551 14:05 น. - comment id 923770
เสีย ....แม้นเสียใจอภัยให้พี่ สละ...ทิฐิที่มีสักเพียงครั้ง เพื่อ...ปลูกรักขึ้นใหม่ให้เเหมือนดัง น้อง..เคยพลั้ง..พี่อภัยให้ก่อนมา
13 ธันวาคม 2551 14:29 น. - comment id 923786
จริงหรือเปล่าคะคุณลมแปรแขมร์เลอ
14 ธันวาคม 2551 09:04 น. - comment id 923920
จริงซิครับ..กลั่นมาจากใจซะขนาดนี้...อะนะ
15 ธันวาคม 2551 01:04 น. - comment id 924189
อิอิว่าเข้านั่น...ขอบคุณค่ะคุณลมแปรแขมร์เลอ