เก็บความรักความหลังฝังให้สิ้น ลืมลมลิ้นเล่ห์ลวงร้อยห่วงหา ถมสายใยเยื่อสวาทบาดนัยน์ตา ลบปรารถนาหวังวาดปาดทิ้งไป ที่ทำไปใช่อวดเบ่งหรือเก่งกล้า หากใจล้าเหนื่อยหนักอยากผลักไส มิอยากทนทรมานประหารใจ พบหวั่นไหวไห้โหยหวนครวญเดียวดาย เป็นซากศพเดินได้ไร้ชีวิต ด้วยพลั้งผิดเผลอใจไฟรักพ่าย เวทนาเนื้อใจช้ำถูกทำลาย รักสลายสายใจเหว่เร่สัญจร เดินโดดเดี่ยวเดียวดายพิษพ่ายแพ้ รักรังแกเกาะเกี่ยวใจจนไหวอ่อน อยากปลดแอกแฝกใจว่างวางขาดตอน และรื้อถอนเถ้ารักกลบจบเสียที.
13 ธันวาคม 2551 21:08 น. - comment id 923876
อกหักดีกว่ารักไม่เป็นนะคะ อิอิ เด็ดเดี่ยวดีค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
13 ธันวาคม 2551 22:50 น. - comment id 923887
ดีแล้วค่ะ ต้องรักตัวเองให้มากๆ ................................... ลุกขึ้นยืนด้วยใจที่กล้าแกร่ง... แล้วจะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ
14 ธันวาคม 2551 00:38 น. - comment id 923902
และรื้อถอนเถ้ารักกลบจบเสียที. - จบสนิทปิดงามจัง ชอบ ชอบ
15 ธันวาคม 2551 00:36 น. - comment id 924173
ใช่ค่ะคุณfltsover
15 ธันวาคม 2551 00:37 น. - comment id 924174
ขอบคุณค่ะคุณปะการังสีฟ้า
15 ธันวาคม 2551 00:38 น. - comment id 924175
ขอบคุณค่ะคุณแมวเหลือง