คลองถม 2
เทพระวี
๑..คลองถมบ่มรักแล้ว หนุ่มสาว
.
เริ่มรักเริ่มเรื่องราว เรียบร้อย
.
สบตาสบใจหนาว ทรวงเหน็บ
.
สะท้านเหงื่อเหงื่อเม็ดย้อย ผลิสร้างหยาดฝัน
.
๒..คลองถมลมรักนี้ หวลหวาน
.
รอท่านับวันวาร พบหน้า
.
สบตาสบใจจาร สลักจิต
.
วันเร่งคืนเร่งฟ้า สว่างฟื้นตื่นฝัน
.
๓..คลองถมคมรักนี้ บาดใจ
.
เชือดจิตฤทธิ์พิศมัย ซับซึ้ง
.
เปลือยร่างทอดพลีใน คืนหนึ่ง
.
จิบรักจากก้นบึ้ง บอกฟ้าดินเห็น
.
๔..คลองถมสมรสแล้ว เสน่หา
.
สาวหนุ่มเริงลีลา ราคเร้า
.
เร่งวันเร่งคืนมา สมเสพ
.
เคลียคู่คลอคลึงเคล้า ว่ายเวิ้งวิมานดิน
.
วันจันทร์ ที่ 7 กรกฎาคม 2551
http://www.oknation.net/blog/esanclassic/2008/07/07/entry-1
**********
คลองถม2
๑ คลองถมบ่มรักแท้ จริงหรือ
บ่อยเบื่อหน่ายอิ่มอือ อืดท้อง
เรอลมเร่งลมลือ ระบายเบ่ง
เหม็นเบื่อหน้าเบื่อร้อง เลิกแล้วลืมหลง
๒ คลองถมล่มรักแล้ว หนุ่มสาว
คำรักที่เคยพราว จรัสฟ้า
แค่ลมปากเมื่อคราว คำอดีต
นับแต่นี้ต่อหน้า แปลกหน้าแปลกตา
๓ คลองถมถมรักไว้ กลบฝัง
ซากรักที่ผุพัง กร่อนซ้อน
ซากสวาทเกาะเกรอะกรัง ดวงจิต
พิษรักผ่าวลวกร้อน ฝากไว้ลึกฝัง
๔ คลองถมขมรักบึ้ง บาปหนา
ตราบาปประทับตรา เด็กน้อย
ถือกำเนิดไร้เดียงสา พ่อแม่
ก่อเกิดเหงาเศร้าสร้อย พ่อลี้แม่ลา
***********
แด่ตลาดนัดคลองถม สังเวียนรักหนุ่มสาว